รับคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเรา “Why Don't We” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "Hooked" พร้อมมิวสิควิดีโอมาให้ชมและฟังอุ่นเครื่องก่อนเจอกัน 11 สิงหาคมนี้

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๔
สะสมชื่อเสียงมาเรื่อยๆ จากแต่ละซิงเกิ้ล จนตอนนี้ชื่อของบอยแบนด์ห้าชีวิต "วาย ด๊อนท์ วี" Why Don't We เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงที่ชอบเพลงดีๆ ดนตรีเพราะๆ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยความนิยมของพวกเขานั้นมีหลักฐานยืนยันชัดเจน จากการเดินหน้าออกทัวร์ทั้งในอเมริกาและทั่วโลก

สำหรับการทัวร์ในเอเชีย "วาย ด๊อนท์ วี" เลือกปักธงแสดงในบ้านเราเป็นที่แรก 11 สิงหาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ โดยบัตรสามารถซื้อหากันได้แล้ว ที่ www.ticketmelon.com บัตรราคา 2500 และ 3500 บาท เพื่ออุ่นเครื่องแฟนเพลงชาวไทยให้ร้อนพร้อมรับการมาถึง "วาย ด๊อนท์ วี" เลยปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "Hooked" มาให้ได้สัมผัสกัน พร้อมกับปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ขึ้นที่YouTube Channel : Why Don't We ที่เพียงปล่อยให้ชมแค่ไม่กี่วัน ยอดชมก็ทะลุผ่าน 1.8 ล้านวิวไปแล้ว ส่วนตัวเพลง "Hooked" ก็ออกตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต Overall Songs ของiTunes เหนือบรรดาศิลปินเพลงป็อปชื่อดังหลายต่อหลายคน ถือว่าสมราคาบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดรายหนึ่งของปีนี้ เจ้าของยอดสตรีมมิ่งถึงกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก และมีแฟนๆ ติดตามทางInstagram กว่า 2.7 ล้านราย, มียอดวิวบนYouTube รวมกันถึงกว่า 200 ล้านครั้ง กับยอดผู้ติดตาม 1.7 ล้านคน

ซึ่งจากตัวเพลงที่ทั้งไพเราะและมีเสน่ห์ชวนฟังของ "Hooked" ที่แค่อินโทรเริ่มต้นมาก็สะดุดหูแล้ว เชื่อได้เลยว่า สถิติต่างๆ "วาย ด๊อนท์ วี" จะเพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนพวกเขาจะมาเยือนเมืองไทยในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

อุ่นเครื่องไปกับ "Hooked" เพลงใหม่จาก"วาย ด๊อนท์ วี" กันได้แล้ววันนี้ โดยฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้ที่ iTunes Store หากจะชมมิวสิค วิดีโอของพวกเขาก็ไปได้ที่ YouTube Channel : Why Don't We โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่เชื่อได้เลยว่าหากได้ฟัง ได้ชมแล้ว คงอยากเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาที่บ้านเราประเดิมทัวร์เอเชียกันแน่ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ