ทีวีไกด์: รายการ "The Producer นักปั้นมือทอง" ศึกนี้อีกไกล!! “The Producer นักปั้นมือทอง” ปล่อยหมัดเด็ด ฮุคกันสนั่นเวทีผ่านเสียงเพลงที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!!!

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน สำหรับรายการ "The Producer นักปั้นมือทอง" ของสัปดาห์นี้ ที่ในคู่แรกเป็นการแข่งขันภายใต้โจทย์ ศิลปินร็อก ระหว่างทีมของ "โปรดิวเซอร์แมว จิรศักดิ์" ที่คว้าเอาลูกทีมหมัดเด็ดอย่าง "อี๊ด วงฟลาย" ตำนานร็อกเกอร์เบอร์ต้นของเมืองไทยมาร่วมทำเพลงฮิตอย่างเพลง "เค้าก่อน" (ของ Urboy TJ) ให้ออกมาในแนวเพลงเรกเก้ สกา ที่เรียกได้ว่าฉีกออกไปจากแนวเพลงเดิมเลย!!! โดยงานนี้ "อี๊ด วงฟลาย" ยังโชว์สกิลการแร๊พขั้นเทพที่ทำเอาอึ้งกันทั้งห้องส่งเพราะไม่เคยทำโชว์แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต!! ซึ่งจะต้องมาสู้กับทีมของ "โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย " ที่คว้า "ไท ธนาวุฒิ" สุดยอดร็อกเกอร์ในตำนานของเมืองไทยอีกคนมาร่วมรังสรรค์เพลง "หนุ่มน้อย" (ของพงษ์สิทธิ์ คัมภีร์) ให้ออกมาเพราะไม่ต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับบเลยทีเดียว แต่ด้วยความสนุกของเพลง "เค้าก่อน" จากทางฝั่งของ "โปรดิวเซอร์แมว จิรศักดิ์" ที่ทำให้ผู้ชมในห้องส่งและ commentator ต้องโยกตัวและโหวตคะแนน เฉือนเอาชนะ "โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย " ไปได้สำเร็จ!!

ส่วนในคู่ที่สองเป็นการแข่งขันระหว่างทีมของ "โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์" และ "โปรดิวเซอร์หนึ่ง จักรวาล" ภายใต้โจทย์การแข่งขัน ศิลปินลูกทุ่ง ที่ทั้งคู่ก็เลือกเอาศิลปินหมัดเด็ดของตัวเองออกมาฮุคฝั่งตรงข้ามอย่างดุเดือด โดยทีมของ "โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์" คว้าตัว "กวาง จิรพรรณ บุญชิต" สาวสวยหน้าหวานเจ้าแม่โคฟเวอร์ มาร่วมทำเพลง "Handy man" เพลงเก่าสุดคลาสสิค ซึ่งความพิเศษคือเป็นครั้งแรกที่สาวกวางได้โชว์น้ำสียงในการร้องเพลงสากล เพราะเจ้าตัวไม่เคยร้องเพลงสากลมาก่อนเลย!! ส่วนทางฝั่งของ "โปรดิวเซอร์ หนึ่ง จักรวาล" ก็ได้คว้าเอาลูกทีมคนเก่งเสียงทรงเสน่ห์ "แซ็ค ชุมแพ" มาปล่อยหมัดเด็ดในเพลง "ปั้นปึง" ซึ่งหนุ่มแซ็คก็ได้โชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่และโปรดิวเซอร์หนึ่งเองก็ได้เรียบเรียงทำเพลงให้ออกมาในรูปแบบที่ใหม่ขึ้น ฟังสนุก เรียกได้ว่าเพลงเดียวแต่มีหลากหลาย แนวดนตรีเลยทีเดียว ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในห้องส่งได้เป็นอย่างมากจนทำให้คว้าเอาชัยชนะมาได้ ซึ่งทำให้ทีมของ "โปรดิวเซอร์ หนึ่ง จักรวาล" มีคะแนนนำทีมอื่นไปถึง 2 คะแนนด้วยกัน

สำหรับการแข่งขันในรอบต่อไปเป็นการแข่งขันระหว่าง Producer หนึ่ง จักรวาล และ Producer ฟอร์ด สบชัย กับโจทย์เพลง ศิลปินตลก และในคู่ที่สองเป็นการแข่งขันระหว่าง Producer เพชร สหรัตน์และ Producer แมว จิรศักดิ์ ในโจทย์ DIVA นั้นจะเป็นเช่นไร เพลงใดที่จะถูกนำมาโปรดิวซ์ใหม่ และใครจะมาเป็นผู้ขับร้อง!!! มาติดตามความสนุกและความมันกันต่อใน "The Producer นักปั้นมือทอง" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา