ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “จันจิ” ถึงกับเหวอ!!! เจอ “มาริโอ้” โผล่เซอร์ไพรซ์กลางกองถ่าย

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
พบกับความฮาแบบไม่จำกัด ในซิทคอมสุดอารมณ์ดี "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" กับเวลาใหม่ ย้ายจากวันเสาร์มาวันอาทิตย์ แต่ความสนุกยังเหมือนเดิมแน่นอน! สำหรับสัปดาห์นี้พบกับศิลปินสาวอดีตเกิร์ลกรุปสุดฮอต อย่าง "จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ที่ยอมทุ่มสุดตัวกับการเล่นตลกแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ พร้อมเผยว่าหวานใจอย่างหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับรายการนี้อีกด้วย!!!

เรียกว่า สาวจันจิปล่อยมุขตลอด จนชาวบริษัทฮาฯ พากันอึ้งเหมือนกัน ที่กล้าเล่นแบบไม่ห่วงสวย ยิ่งในตอน "ออดิชั่นป่วน" ถือว่าเป็นบทบาทไม่อาจจะไม่ห่างจากตัวเองนัก แต่สาวจันจิ ก็เล่นสุดตัว โชว์สกิลเต้นไม่ให้เสียชื่อสายแดนซ์ โดยในตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของการจัดออดิชั่นบอยแบนด์ คัดเลือกโดยเกิร์ลกรุปชื่อดัง รับบทโดย "จันจิ" และผู้จัดการ รับบทโดย "บอล" ซึ่งผู้สมัครแต่ละคนก็โชว์สเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ในขณะกำลังออดิชั่นกันนั้น แฟนหนุ่มของจันจิ อย่างหนุ่ม "มาริโอ้" ได้โผล่มาเซอร์ไพรซ์กลางงาน สาวจันจิ ถึงกับเขิน และต้องขำจนน้ำตาเล็ด!!!

ติดตามความฮาในเวลาใหม่ แต่ความสนุกยังเหมือนเดิม และแขกรับเชิญสุดสวยที่จะมาเล่นแบบสุดตัวไม่แคร์ภาพลักษณ์กับ "จันจิ" ใน ซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3