ช่อง 28 เปลี่ยนเวลาใหม่ ซีรีส์ “ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” และ “ตัดหางปล่อยวัด” แถมเพิ่มเวลาเอาใจคนดูให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
ให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ช่อง 28 เปลี่ยนเวลาออกอากาศ กับ ซีรีส์ "ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk" และ "ตัดหางปล่อยวัด" แต่ความสนุกและความเข้มข้น ยังถึงใจ ถึงอารมณ์ และเต็มอรรถรสเหมือนเดิมแถมเอาใจคนดูด้วยการเพิ่มเวลาในแต่ละตอนอีกด้วย

ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk เรื่องราวของ จี้กง ชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง เขาต้องคอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆของผู้คนที่ได้พบเจอ การที่เขาช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เป็นการทำกุศลจนบุญกุศลนี้นำพาเขาสู่แดนสวรรค์

ส่วน ตัดหางปล่อยวัด เป็นเรื่องราวปัญหาของคนหลากหลายประเภทที่ต้องมาพึ่งธรรมะจากหลวงพ่อ โดยมี 5 เด็กวัด เหล่าวัยรุ่น ในบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถคิดตาม และนำเอาหลักธรรมคำสอน ของพระพุทธศาสนาในซีรีส์ตัดหางปล่อยวัด ไปปฏิบัติตามได้จริง

ติดตามเรื่องราวความสนุก อลหม่าน ของจี้กง ชายหนุ่ม ที่สวรรค์ส่งมาเพื่อช่วยเหลือทุกคน ได้ใน "ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk" กับวันและเวลาใหม่ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 23.15 – 01.15 น. วันอาทิตย์ เวลา 24.00 – 01.15 น. เริ่ม 30 มิถุนายน 2561 และเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะแนวใหม่ของหลวงพ่อ โดยมีแก๊งค์เด็กวัดจอมป่วน มาร่วมสร้างความสนุก และนำเอาหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนามาปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ใน "ตัดหางปล่อยวัด" กับวันและเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์เวลา 22.15 น. เริ่ม 30 มิถุนายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น