ช่อง 3 หวนคืนความประทับใจ “ละครดังข้ามเวลา” กลับมากี่ครั้งก็ยังคิดถึง การนำละครยอดนิยมหวนคืนกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
ว้าว...!! กับ "ละครดังข้ามเวลา" ที่ช่อง 3 นำกลับมาออกอากาศให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้งในเวลาเช้า ถือเป็นการย้อนเวลาให้กับแฟนละครที่ยังคิดถึง และยังมีความติดตราตรึงใจในละครยอดนิยมที่จบไป โดยเริ่มประเดิมเรื่องแรกด้วย "แรงเงา" เวอร์ชั่น 2544 กับความเผ็ดร้อนดราม่าที่ดังเปรี้ยงปร้างในอดีต เมื่อหวนกลับมาก็ทำให้คอละครช่วงเช้าติดกันงอมแงมด้วยความ แซ่บ..!! ถือเป็นแนวโน้มที่ดีหลังจากเปิดช่วงไปได้ครึ่งทาง ซึ่งทาง ช่อง 3 เตรียมละครพร้อมให้ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และแต่ละเรื่องล้วนมีกระแสเรียกร้องให้นำกลับมาออกอากาศใหม่อีกครั้ง เช่น ทางผ่านกามเทพ, อาญารัก, ต่างฟ้าตะวันเดียว, สวรรค์เบี่ยง, สะใภ้ลูกทุ่ง และล่าสุดกับ แรมพิศวาส นางกลีบผกาแม่ค้าหน้าหวานที่มาพร้อมกับ รากราคะในตำนาน สำหรับเรื่องนี้ ช่อง 3 ย้ำว่า ถ้าไม่ดูเดี๋ยวจะใช้ "รากราคะ" กันไม่รู้เรื่อง

ผ่านมาแล้วทั้งหมด 7 เรื่อง 7 รส ในช่วง "ละครดังข้ามเวลา" ซึ่งทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 พร้อมจะเดินหน้าคัดสรรละครยอดนิยมเพื่อนำเสนอสู่แฟนละครต่อไป จากครึ่งปีที่ผ่านมามีผู้ติดตามชม "ละครดังข้ามเวลา" เฉลี่ยรวมได้ถึง 590,000 คน ถือได้ว่าเป็นแนวโน้มที่ดี และพร้อมแล้วที่จะนำเรื่องใหม่ "กรุงเทพราตรี" เสนอต่อจาก "แรมพิศวาส" ทันที เรียกว่าความแซ่บ..!! ไม่แพ้กัน เตรียมพบกับเรื่องราวของความรักความผิดหวังและบทเพลง "ม่านบังตา" ที่ไพเราะกินใจไม่รู้ลืม รวมถึงการกลับมาของ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จะเรียกน้ำตาและความสงสารจากแฟนละครในเร็วๆนี้ ติดตามชมช่วง "ละครดังข้ามเวลา" กับ ช่อง 3 ได้ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.45 - 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา