“นีน่า” ทุ่มสุดตัว ขึ้นคร่อม-ประกบปาก “กัน” เพื่องานสมจริง ในซีรีส์“ตี๋ใหญ่ 2ฯ”

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
ทุ่มเทกับบทบาทการแสดงสุดตัว นักแสดงน้องใหม่ "นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร" รับบท "ไผ่หวาน" สาวติดยางอมแงมจนต้องมาเป็นนกต่อให้กับ "แรม" (ปราโมทย์ แสงศร) เพื่อแลกกับยา ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) อยู่ในขณะนี้ ด้วยบทบาทที่แรง และท้าทาย โดยเฉพาะซีนที่ต้องพี้ยาจนไม่ได้สติ ถึงกับขึ้นคร่อม ประกบปากกับ "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" งานนี้ "นีน่า" จึงต้องสลัดความเขินที่มีอยู่ สวมบทบาทที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่เพื่อให้การถ่ายทำออกมาสมจริงมากที่สุด

โดยที่มาของซีนดังกล่าวเป็นฉากที่ไซเรน(กัน รัชชานนท์) ไข้ขึ้นสูงตัวสั่นจนเพ้อ ไผ่หวาน (นีน่า) จึงอยากให้ไซเรนรู้สึกสบายขึ้นจึงอมควันยาไอซ์ไว้เต็มปากและปล่อยควันเข้าไปที่ปากของไซเรนที่มีอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เพ้อเห็นหญิงสาวคนรัก จนไผ่หวานต้องยอมให้ไซเรนกอดนิ่งๆ แทนการปลอบใจ

ฉากดังกล่าว ทีมงานถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท โดยเซ็ทเป็นห้องของกัน เริ่มถ่ายเจาะฉากแรกระหว่างที่กันต้องนอนดิ้นทรมานเพราะพิษไข้ ฉากแรกผ่านฉลุย แต่พอมาต่อที่ฉากไฮไลท์ที่ "นีน่า" ต้องอมควันแล้วมาปล่อยที่ปากของหนุ่มกัน ความที่เป็นนักแสดงน้องใหม่ ระหว่างถ่ายทำ จึงเกิดออกอาการเขินและหลุดขำออกมา แถมพื้นที่ห้องจำกัด มุมกล้อง และภาพออกมายังไม่ถูกใจ ปีเตอร์(นพชัย ชัยนาม) จึงถูกสั่งเทครัวๆ ผู้กำกับฯ จึง ให้นีน่าและกันพักทำสมาธิพักใหญ่ จากนั้นจึงเริ่มถ่ายต่อ งานหนักตกอยู่ที่ "นีน่า"ที่ต้องพยายามควบคุมควันที่ปล่อยออกมาจากปากให้สมูท ก่อนจะก้มลงไปปล่อยเข้าไปในปากของกัน ที่กำลังเพ้อเพราะพิษไข้ จนได้ภาพสมใจผู้กำกับฯ หลังถ่ายจบนีน่าเผยให้ฟังว่า "หลายเทคมากค่ะ เป็นฉากที่ยากสำหรับนีน่า คือด้วยอากาศที่ค่อนข้างร้อน ต้องเล่นกับควันซึ่งเราไม่ถนัด บวกกับจังหวะบล็อคกิ้ง ที่ต้องขึ้นคร่อม ประกบปากกับพี่กัน จริงๆ ก็รู้จักกับพี่กันอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกเขินค่ะ สมาธิหลุด แต่หลังจากทำสมาธิแล้ว ก็เกิดแรงฮึดและพยายามสลัดความเป็นเราออกไป เพื่อให้เข้าถึงบทบาทตัวไผ่หวาน ให้ได้สมบทบาทมากที่สุด ฝากติดตามชมด้วยนะคะ"

ทุ่มเทกับบทบาทขนาดนี้ ฉากนี้จะออกมาได้สมจริงขนาดไหน ติดตามได้ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ