ตั้งสติและเตรียมเร่งฝีเท้าไปกับหนังไทยสุดสัปดาห์ ที่จะมาสร้างทั้งความฮาและเสียงกรี๊ด ใน “กฐินผี หนีเถอะจ้า”

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๖
เมื่อช่อง 28 ส่งหนังผีแนวคอมเมดี้ที่มีเรื่องราวสุดตื่นเต้น เข้มข้นทั้งความหลอนซ่อนความตลก ที่จะมาทำให้ผู้ชมได้รับเสียงหัวเราะกันอย่างแน่นอน เรื่องนี้ได้ดารานักแสดงมากความสามารถ อ้น สราวุธ ที่แหวกภาพพิธีกร มาปั้นมุขให้กับผู้กำกับ พิงค์ พรชัย เรื่องราวมีปมปัญหาเริ่มต้นขึ้นจากผีกฐินขี้หึง (นุ่น รมิดา) ที่ตามหึงหวงสามีในอดีตชาติ คือ ปลัดขวิด (อ้น สราวุธ) และคอยตามขัดขวาง หลอกหลอนต่างๆนานา เพราะว่าเธอจะไม่ยอมให้ปลัดขวิดสมหวังในความรักกับ หมอยู (จ๊ะจ๋า พริมรตา) อย่างแน่นอน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆกับหมู่คณะที่กำลังจะไปทอดกฐิน ที่มีปลัดขวิด ผู้ใหญ่บ้าน และคนในหมู่บ้านที่เดินทางไปต่างจังหวัด

บทสรุปความรักระหว่างปลัดขวิดและหมอยูจะเป็นอย่างไร งานกฐินครั้งนี้จะสำเร็จไปด้วยดีหรือไม่ ติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกันใน หนังไทยสุดสัปดาห์ เรื่อง "กฐินผี หนีเถอะจ้า" ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 20. 30 - 22.15 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา