“กวินท์ ดูวาล” แท็กทีมฟิตแอนด์เฟิร์ม! นำทีมท้าประลอง “อิ๊กไนท์ ไฟท์ ทู ฟิต” 22 ก.ค.นี้

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๑
ไม่มีตกเทรนด์แน่นอนสำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ยังคงมาแรงเพราะใคร ๆ ก็อยากจะหุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์มกันทั้งนั้น ล่าสุด 4 เซเลบอย่าง "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์, กวินท์ นิโคลัส ดูวาล, ก้อง ห้วยไร่, เบลล์-ฐา ขนิษ" จับมือชวนกันฟิตแอนด์เฟิร์มในกิจกรรม"อิ๊กไนท์ ไฟท์ ทู ฟิต" ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออกกำลังกายที่ผสมผสานท่าการต่อสู้ MMA เป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกับสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานประเทศไทย (TMMAF) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ณ สตูดิโอ 2 บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24โดยทั้ง 4 เซเลบ "กวินท์-จีจ้า-ก้อง-เบลล์" จับคู่แบ่งเป็นสองทีม "กวินท์-จีจ้า" และ "ก้อง –เบลล์" เพื่อแข่งขันกันออกกำลังกายด้วยการเบิร์นแคลอรี่ ซึ่ง "กวินท์ ดูวาล" เป็นตัวแทนเปิดใจให้ฟังว่า "รู้สึกดีมากเลยครับที่มาร่วมโปรเจ็คนี้ เพราะปกติกวินท์ก็เป็นฟิตเนสเทรนเนอร์และก็ชอบออกกำลังกาย เพราะฉะนั้นการมีกิจกรรมที่สนับสนุนการออกกำลังกาย ผมถือว่าดีมากๆ ทั้งต่อคนที่มาร่วมชมและคนที่ชอบออกกำลังกายด้วย ส่วนการเตรียมความพร้อมผมเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วคิดว่าน่าจะพอไหว แต่พอได้ดูตัวอย่างการออกกำลังกายของ "อิ๊กไนท์ ไฟท์ ทู ฟิต" ก็อึ้งไปนิดนึงว่าหนักอยู่เหมือนกัน เพราะการที่จะเอาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานมารวมกับการออกกำลังกายจะทำให้เหนื่อยเร็ว ผมก็ต้องซ้อมเยอะขึ้นกว่าเดิม เตรียมตัวและเตรียมใจแบบเต็มร้อยครับ งานนี้ได้มาจับมือเต้นกับพี่จีจ้าคือรู้สึกดีใจมากเพราะพี่เขาเป็นนักบู๊และก็แข็งแรงอยู่แล้ว ผมว่าไม่น่ามีปัญหา อยากให้ฝากติดตามชมกิจกรรม "อิ๊กไนท์ ไฟท์ ทู ฟิต"ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออกกำลังกายที่ผสมผสานท่าการต่อสู้ MMA สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองมีร่างกายที่แข็งแรง ชอบความท้าทาย มาร่วมพิสูจน์พละกำลังกับเราได้ในวันอาทิตย์ที่22 กรกฎาคม นี้ เวลา 13.00 -15.00 น. ที่สตูดิโอ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด รวมทั้งสามารถเข้าชมการแข่งขัน"IWC 2018" (IgniteWarriorChampionship 2018 - อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018) รอบชิงชนะเลิศกันได้ในเวลา เวลา 21.30 – 23.30น. ถ่ายทอดสดผ่านทรูโฟร์ยู และ facebook official fanpage : https://www.facebook.com/IgniteFightClub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา