“เจ-เจตริน”กลั้นใจโหวต เลิฟ “บอย”เสียดาย “เกิร์ล” น้ำตาท่วมเวที The Next Boy/Girl Band Thailand

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
น้ำตาท่วมเวที The Next Boy/Girl Band Thailand เมื่อบรรดาโปรดิวเซอร์ต้องกลั้นใจโหวต บอย และ เกิร์ล หนึ่งใน ผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้าย ให้เหลือเพียง 6 คน ในแต่ละทีมตามกติกา แม้แต่บอยและเกิร์ล ที่ผ่านรอบ ไวลด์ การ์ด มาได้ก็ยังร้อนๆหนาวๆกับการตัดสินสุดระทึกครั้งนี้ !!!

บีบหัวใจแฟนคลับและผู้ชมสุดๆ เมื่อหนุ่มๆจากทีมบอยโตโต้ ลอตเต้ คูเปอร์ ก้าวหน้า กรีน ปีเตอร์และบอยผู้เข้ารอบไวลด์ การ์ด เฟิร์สและ 7 สาวทีมเกิร์ล เตย จิฟฟี่ เซลีน่า คลอเดีย เฟรช ปลายฟ้าและเกิร์ลคนสุดท้ายจากรอบ ไวลด์ การ์ด "พลอย"จะได้ไปต่อบนเส้นทาง บอยแบนด์ และ เกิร์ลแบนด์ ของเมืองไทยหรือไม่ ? ใครจะต้องเป็นคนจากเวทีนี้ไป? โปรดิวเซอร์ตัวพ่อ "เจ เจตริน" ยังต้องกลั้นใจโหวตและออกปากว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากครั้งหนึ่งในชีวิตเลยทีเดียว!!!

แม้จะแอบมีน้ำตา แต่ความฟินของ The Next Boy/Girl Band Thailand ยังไม่จบเท่านี้ พบกับโชว์ร่วมกันครั้งแรกของทีมบอยและทีมเกิร์ลที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์สุดพลัง จนโปรดิวเซอร์ทีมบอย "อองตวน ปินโต"เป็นปลื้ม ชมไม่หยุดว่าเป็นโชว์ที่เป๊ะปังอลังเวอร์เท่าที่เคยดูมา ขนาด "อุ๋ย บุดดาเบลส" โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล ยังอดใจไม่ไหวกระโดดขึ้นแจมบนเวที!!!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์@TNBGBthailandและแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ