“แฟรงค์” ทำการบ้านหนัก!!! รับบท “ตี๋” ในซีรีส์ “อาตี๋ของผม”

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
ทุ่มเทจริงๆ สำหรับพระเอกวัยรุ่นหน้าใหม่ "แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" หรือที่รู้จักกันในบทบาทของ "ตี๋" คฑากรโรงเรียนรูปหล่อ ในซีรีส์วัยรุ่นมาแรง "อาตี๋ของผม" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยประกบคู่กับหนุ่มลูกครึ่งคิ้วเข้ม "เดรก-สัตบุตร แลดิกี" ในบท "หมอก" เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับทำการบ้านหนัก เพราะเป็นเรื่องแรกในชีวิต ทั้งเวิร์คชอป ศึกษาบท และฝึกโยนคฑาเพื่อความสมจริง

"แฟรงค์" เล่าว่า "ผมรับบท "ตี๋" เป็นคฑากรของโรงเรียน พูดน้อย ยิ้มเก่งครับ ก็แตกต่างจากตัวผมเยอะเหมือนกัน อย่างในเรื่องตี๋เป็นคฑากรของโรงเรียน แต่ผมไม่เคยเป็น เลยต้องทำการบ้าน ไปเรียนควงคฑา เพราะผมต้องโยนแล้วรับให้ได้จริงๆ ฝึกอยู่นานเลย กว่าจะคล่องมือ เคยเกือบจะโยนใส่หัวตัวเองด้วยครับ (ยิ้มๆ) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม ก่อนถ่ายทำเลยต้องเวิร์คชอปการแสดง ยากแต่ก็สนุกท้าทายดี และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเดรก ก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเดรกนิสัยดี ถึงจะกวนๆ ชอบแกล้ง แต่ก็เข้ากันง่ายครับ ส่วนเวลาที่เข้าฉากเลิฟซีน ก็ตื่นเต้น และเขินๆ อายๆ บ้างครับ เพราะว่าเป็นแบบผู้ชายกับผู้ชาย สำหรับกระแสตอบรับดีเกินคาด อย่างเวลาออกไปข้างนอกก็มีคนรู้จักเพิ่มขึ้น บางคนก็เรียกชื่อตี๋ๆ ด้วย รู้สึกดีใจมากเลย ขอบคุณทุกๆ กำลังใจครับ ยังไงฝากติดตาม "อาตี๋ของผม" ต่อไปด้วยนะครับ"

ติดตามชม "อาตี๋ของผม" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา