'ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์’ คอนเฟิร์ม ปรากฏการณ์ กินไม่หยุด! พลาดรอบนี้ ไปเจอกันใน 'FM ONE KEEP EATING RALLY’ ครั้งหน้า

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
กลับมาสร้างความสุขแบบเต็มอิ่มครบรสอีกครั้ง สุดยอดแรลลี่ที่จัดโดย "FM ONE 103.5" ภายใต้ชื่อ "FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3" งานนี้ "ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์-ชนัตพล สังสิทธิเสถียร" ร่วมเป็นหนึ่งในทีมดีเจ.ที่จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสความประทับใจตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน เจ้าตัวเผยว่า

"แรลลี่ของเรามีคอนเซ็ปต์เพียงหนึ่งเดียว คือ ขอร้องอย่า หยุด กิน!! ทุกครั้งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับดีมาก ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ทำมาได้อย่างต่อเนื่อง และทุกครั้งเส้นทางในการกินเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครั้งนี้เป็นเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน แน่นอนว่าลงรถที่ไหน! กินที่นั่น! พอคนเริ่มอิ่ม เราจะร้องว่า อย่า หยุด กิน! เท่าที่ผมทราบแรลลี่รอบนี้มีหลายคนที่ต้องเสียใจ เพราะจองไม่ทัน ส่วนเจ้าประจำที่มาทุกปี ปีนี้ก็ยังมาอีกเช่นกัน เพราะมาแล้วคุ้มได้กินของอร่อยขึ้นชื่อ ได้พักโรงแรมห้าดาว มีดีเจ.คอยเอ็นเตอร์เทน และดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ในตอนกลางคืน"

"ถ้าพูดถึง แสตมป์-อภิวัชร์ เราสนิทกันมาหลายปี รู้ๆ กันอยู่ เรื่องการร้องเพลงแสตมป์ร้องเพราะอยู่แล้ว แถมเรื่องเอ็นเตอร์เทนนี่ก็สุดยอด เรียกได้ว่าเป็นนักร้องระดับแถวหน้าคนหนึ่งเลย ยิ่งมาประกบคู่กับผม รับรองฮาแน่นอน (หัวเราะ) ใครที่พลาดในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เราจะนำภาพความประทับใจมาให้ได้ชมกัน อาจจะเป็นเชื้อไฟในการจุดประกายว่า คราวหน้าคุณต้องไม่พลาดแรลลี่ของเอฟเอ็ม วัน แล้วมาเจอกันครับ"

"FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3" วันเสาร์ที่ 4 และ วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ สัมผัสประสบการณ์กินไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน จุดหมายปลายทาง "ดุสิตธานี หัวหิน" ปาร์ตี้สุดชิลล์ไปกับนักร้องอารมณ์ดี "แสตมป์- อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ทุกช่วงดีเจ. และ facebook.com/fmone1035

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ