“วันเดอร์เฟรม” ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ “กลั้นใจ” Breath หลังคว้ารางวัล “นักร้องหญิงยอดเยี่ยม” จาก “สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018” ยอดวิวมิวสิควิดีโอผ่านล้านอย่างรวดเร็ว

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
เพิ่งคว้ารางวัล "นักร้องหญิงยอดเยี่ยม" จากสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018 ไปหมาดๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา "ศุภัคชญา สุขใบเย็น" หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันในชื่อ "วันเดอร์เฟรม" Wonderframe ก็มีเรื่องให้ปลื้มต่อเนื่อง เมื่อซิงเกิ้ลล่าสุด "กลั้นใจ" Breath ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอขึ้นบนYouTube เมื่อ 20 กรกฎาคม ก็ทำยอดวิวทะลุผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็ว

โดยเพลงนี้ สาว "วันเดอร์เฟรม" ได้ร่วมงานกับหนึ่งในแร็ปเปอร์ระดับหัวแถวของบ้านเรา "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่มาเติมแต่งท่อนร่ายในแบบแร็ปให้เพลงนี้มีอารมณ์ที่หลากหลายขึ้น สมกับเนื้อเพลงที่แสดงให้เห็นมุมมอง ที่เติบโตของ "วันเดอร์เฟรม" เมื่อไม่ใช่เพลงรักอย่างที่เคยเป็นมา แต่เป็นเพลงที่มอบให้ใครหลายๆ คนในวันที่ย่ำแย่ บอกย้ำถึงความสำคัญของ 'บ้าน' ที่มีผู้คนในครอบครัวมากมายคอยให้กำลังใจ และความอบอุ่น เป็นคนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอในวันที่เลวร้าย พร้อมสู้ไปกับเรา

ขณะที่ดนตรีก็เป็นการผสมผสานจังหวะฮิพฮ็อพและอิเล็กทรอนิกส์ ป็อปที่มีลายเซ็นเฉพาะของ "วันเดอร์เฟรม" ได้กลมกลืน เสริมความหนักแน่นของเนื้อหาได้เป็นอย่างดี ส่วนมิวสิควิดีโอก็ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวได้ชัดเจน กินใจจนสามารถผ่านยอดชมล้านวิวไปได้อย่างรวดเร็ว

สัมผัสกับมิวสิควิดีโอ "กลั้นใจ" Breath ได้แล้ววันนี้ทางYouTube Channel : Wayfer Records และสามารถฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store แล้วเนื้อร้องที่ว่า "กอดตัวเองเอาไว้ ในวันที่ฉันไม่มีใคร ไม่อยากจะมีลมหายใจ ไม่รู้ว่าอยู่ไปเพื่อใคร บอกตัวเองเอาไว้ ต้องใช้ชีวิตต่อไป อดทนอีกนิดนะหัวใจ เดี๋ยวเรื่องร้ายๆ จะผ่านไป" จะกลายเป็นคำยาวๆ ที่แสนอบอุ่นในชีวิตของเราไปอีกนาน โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา