“POLYCAT” กลับมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอีกครั้ง ส่งเพลง “อาวรณ์” ซิงเกิลแรกจากอัลบัม 3 พร้อมMVบอยแบนด์ผิวสีแบบย้อนยุค!

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ปลุกกระแสดนตรียุค 80's ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งกับวงดนตรีซินธ์ป๊อบชื่อดัง "POLYCAT" สมาชิกประกอบด้วย นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว วาตานาเบะ (มือเบส) และ โต้ง - พลากร กันจินะ(ซินธิไซเซอร์) จากค่ายสมอลล์รูม ซึ่งหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบัม "80Kisses" ออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน ก็สร้างเพลงฮิตติดชาร์ต โดนใจใครต่อใครอย่างมากมาย ทั้งเพลง เพื่อนไม่จริง, เวลาเธอยิ้ม, พบกันใหม่, มันเป็นใคร, เป็นเพราะฝน ล่าสุดพวกเขากลับมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ "อาวรณ์ (I want you)" ซิงเกิลแรกจากอัลบัมชุดที่ 3 กับเนื้อหาเศร้าๆ ที่ไม่ใช่ทุกคนจะสุขสันต์ในวันเกิด พร้อมมิวสิควิดีโอย้อนยุคชวนให้นึกถึงบอยแบนด์ผิวสีที่วงไม่เคยทำมาก่อน!

"อาวรณ์ (I want you)" เพลงเศร้าเปิดตัวที่พูดถึงความรู้สึกอาวรณ์ถึงคนรักเก่า ที่ในวันหนึ่งของทุกปีเราจะต้องเจ็บช้ำ เพราะเป็นวันเกิดของเธอ ถึงวันสำคัญยังคงเป็นวันเดิม แต่คนสำคัญตรงนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ไม่สามารถแสดงความรู้สึกออกมาได้อีก แม้อยากกลับไปอยู่จุดนั้นแค่ไหนก็ตาม ประกอบกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่จาก "POLYCAT" ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ Neo Soul ผสมผสาน R&B เพิ่มอรรถรสให้กับตัวเพลงด้วยการร้องแบบกอสเปล (คนผิวสีร้องประสานเสียงในโบสถ์) และดึงจังหวะร้องแบบ lay back ชวนให้ได้อารมณ์ โดดเด่นด้วยท่อนเพลงติดหู ที่เล่นคำพ้องเสียงได้น่าสนใจอย่าง "ฉันยังอาวรณ์อยู่ BABY I WANT YOU" รวมไปถึงการใส่เมโลดี้เพลง HAPPY BIRTHDAY เข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว

โดยมิวสิควิดีโอได้เล่าเรื่องผ่านตัวละครผิวสี ซึ่งเป็นไอเดียของ "พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ " บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูมและเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่อยากให้อารมณ์ของภาพเข้ากันกับตัวเพลงที่ดูแล้วชวนให้นึกถึงบอยแบนด์ผิวสียุคก่อน เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นที่เลิกรากันไป แต่พอใกล้ถึงวันเกิด ที่เคยเป็นวันสำคัญของกันและกัน กลับทำได้แค่อาวรณ์ถึงรักครั้งเก่าได้แต่ยืนมองสิ่งเก่าๆที่เคยได้ทำแต่ไม่สามารถทำได้อีกแล้วเพราะเธอมีคนใหม่เข้ามาแทน

ติดตามชมความอาวรณ์สุดเศร้าครั้งนี้ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง POLYCAT - อาวรณ์ | I Want You [Official MV]

ได้แล้วทั่วประเทศทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=19UjyhKY7eA

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/polycatband

http://www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ