“ไนกี้ นิธิดล” มี “เสียว” เลิฟซีน “ใบเตย” รับเล่นเอ็มวี “เอาไม่เสร็จ” เชื่อ “พี่แมน” เข้าใจ

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๔
เรียกว่าแซ่บบบบเผ็ชชชพริกมาทั้งสวน สำหรับ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เอาไม่เสร็จ(Hold down)" ที่เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ "เซ็กซี่ตัวแม่" อีกครั้ง ของนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จาก ค่าย อาร์สยาม เพราะปล่อยออกไม่ทันไหร่ ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทันที ก็ระดับ "ใบเตย" ทั้งทีธรรมดาโลกไม่จำ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" บอกได้คำเดียวว่าเสียวซี๊ดดดดด

โดย "ไนกี้ นิธิดล" เผยว่า "(หัวเราะ) สำหรับ เอ็มวี เอาไม่เสร็จ(Hold down) ก็เอาไม่เสร็จจริงๆ ครับ (หัวเราะ) รู้สึกว่าเป็นเอ็มวีที่ผมสนุกที่สุดที่เคยเล่นมา สนุกกับการทำงานมาก เพราะว่าเรามีบทบบาท ไดทำอะไรหลายอย่าง ได้มาเต้นในเพลงด้วย เพลงนี้เป็นอีกมิติหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ลูกทุ่งธรรมดา แต่เป็นแบบลูกทุ่งอินเตอร์เลย ส่วนเลิฟซีนก็ตามสไตล์เพลง มีคุยกับผู้กำกับฯและใบบเตยก่อนอยู่แล้ว เขาก็บอกว่ามีเสียวๆ นิดนึงนะ มีอารมณ์วูบๆ วาบๆ เพราะเอ็มวีค่อนข้างเร้าร้อน ตอนที่ใบเตยมาชวนก็ไม่คิดนาน เพราะว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เคยร่วมงานกัน ทำงานด้วยกัน ใบเตยเคยบอกว่าถ้ามีเอ็มวีมาเล่นให้หน่อย เราก็จัดให้ ถามว่ามีเขินมั้ย เอาจริงๆ ก็มีเขินนะ เพราะเราชอบแกล้งกัน แต่ตอนถ่ายทำราบรื่นดี เพราะว่าก่อนที่จะมีการถ่ายทำจริงๆ เราไปซ้อมมาก่อนแล้ว ส่วนเรื่องพี่แมน ผมเชื่อว่าพี่เขาเข้าใจว่าเราเป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วย เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมก็ต้องเคารพพี่แมน เวลาจะเล่นอะไรขอโทษก่อน เราเล่นละครด้วยกันมาหลายเดือน มองตาแล้วรู้ใจกันมากกว่า" ไนกี้ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ