“ใบเตย-กระแต-จ๊ะ” งานนี้มีหนาว ! “อาร์สยาม” เดินหน้าปั้น “ลาดา-เพลง-ต้นข้าว”

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
ได้ชื่อว่าเป็น 3 สาวศิลปินรุ่นใหม่ที่ ค่าย อาร์สยาม เตรียมปั้นเป็น "คลื่นลูกใหม่" สำหรับ "ลาดา-เพลง-ต้นข้าว อาร์สยาม" เพราะตอนนี้ทั้ง 3 สาวกำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ จนถูกเม้าท์ว่าเตรียมมาแทนรุ่นพี่ "ใบเตย-กระแต-จ๊ะ อาร์สยาม" ร้อนถึงทั้งเจ้าตัวต้องเรียงหน้าออกมาชี้แจงเรื่องนี้

โดย "ลาดา อาร์สยาม" เผยว่า "เรื่องงานเพลงตอนนี้ก็กำลังเร่งทำอยู่คะ แก้ไขมาหลายรอบแล้ว เพราะอยากจะให้เพลงออกมาดีที่สุด ด้วยความที่ตอนนี้ทิศทางเพลง อาร์สยาม เป็นแบบดนตรีไร้ขอบ ศิลปินทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับงานของตัวเองมากขึ้น ทุกคนก็อยากให้เพลงออกมาเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ส่วนเรื่องที่จะมาแทนใครนั้น เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว อย่างลาดาเองกับพี่ใบเตยค่อนข้างที่สนิทกัน มีอะไรก็ปรึกษาพี่ใบเตยตลอด ลาดามองว่าไม่มีใครสามารถแทนใครได้" ด้าน "ต้นข้าว อาร์สยาม" เผยว่า "คือเราทั้ง 3 คนค่อนข้างสนิทกัน เพราะเป็นศิลปินรุ่นเดียวกัน เข้าค่ายมาพร้อมๆ กัน และเคยทำงานด้วยกัน อย่างล่าสุดก็มีโอกาสได้ถ่ายทอดความรักสุดซึ้งผ่านเพลง "เรารักแม่" ด้วยกัน เชื่อว่าอนาคตข้างหน้าอาจจะมีโปรเจคพิเศษๆ ได้ร่วมงานกันอีก แต่ตอนนี้แต่ละคนก็ต้องรับผิดชอบกับงานของตัวเองกัน ส่วนงานเพลงของต้นข้าวตอนนี้ก็กำลังทำอยู่คะ" น้องเล็ก "เพลง อาร์สยาม" เผยว่า "เพลงเป็นน้องเล็กสุด แต่เรา 3 คนถือว่าสนิทกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าจะมาแทนที่พี่ใบเตย พี่กระแต พี่จ๊ะ คงไม่ใช่ เพลงยกพี่ๆ ทั้ง 3 คนเป็นไอดอลในเรื่องของการทำงาน และการวางตัวอยู่ในวงการ เพลงมีปัญหาอะไรก็คอยขอคำแนะนำจากพี่ๆ เขา อีกอย่างทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คงไม่มีใครมาแทนใคร ช่วงนี้เพลงเองมีทั้งละครและคอนเสิร์ต เรียกว่าทำงานหนัก ส่วนซิงเกิ้ลใหม่น่าจะได้ฟังกันในปีนี้แน่นอนคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ