“แอน จักรพงษ์” 40 กะรัต สวย และ รวยมาก ลั่น ! ปีทองของชีวิต...ครึ่งปีหาเงินได้เกือบพันล้าน

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
ตั้งแต่ไปเสริมอึ๋มและแปลงเพศจนกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวในวัย 40 กะรัต "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) CEO กลายเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในประเทศไทย ล่าสุดก็ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร OK แม็กกาซีน ถึงชีวิตเลข 4 ที่นับวันยิ่งเฮง แค่ครึ่งปีแรกเจเคเอ็นสามารถทำรายได้เกือบพันล้าน ทั้งสวยและรวยมากยอมในความปัง

โดย "แอน จักรพงษ์" เผยว่า "ปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของเราจริงๆ รวมถึงเป็นปีทองของบริษัทด้วย อย่างแอนก็เปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวตอนอายุ 40 ตลอดจนชื่อเสียงตัวเราก็เริ่มเป็นที่รู้จักทั้งประเทศ รวมไปถึงเรื่องราวชีวิตของเราที่ผ่านมาก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ความภาคภูมิใจตรงนี้ถือเป็น Golden Year ในส่วนของบริษัทปีที่แล้ว เจเคเอ็น เข้าตลาดหลักทรัพย์ได้เงินมาประมาณ 1,200 ล้าน เราก็นำเงินดังกล่าวไปพัฒนาอัดฉีดทุกๆ โครงการต้องการให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น อันดับ 1 เลยก็คือนำไปลงทุนกับคอนเทนต์ระดับโลกให้เข้ามาสู่เมืองไทยมากขึ้น ข้อที่ 2 คือนำไปพัฒนาสำนักข่าวที่ชื่อ CNBC จากสหรัฐอเมริกาที่ซื้อลิขสิทธิ์มา 10 ปี นำไปพัฒนาการทำ Co-Production หรือการทำโปรดักชั่นข้ามชาติที่จะสามารถขายส่งออกได้ทั่วโลก อีกไม่นานคงได้เห็นกัน ข้อสุดท้ายคือการนำไปพัฒนาซอฟต์แวร์ฮาร์ดแวร์ที่จะเป็นประโยชน์มหาศาลต่อวงการอุตสาหกรรมกาค้าคอนเทนต์ระดับโลก ในไตรมาสที่ 3 และ 4 นี้เราจะได้เห็นอะไรที่เป็นคอนเทนต์ระดับชาติของ CNBC ทีหลังจากเตรียมงานมาพักใหญ่ เราก็ทำสำเร็จจนได้และอาจจะเห็นละครไทยออกไปสู่สายตาคนทั่วโลก ได้เห็นศิลปินไทยไปเดินพรมแดงในงานระดับโลก จะเห็นงาน Co-Production หรือโปรดักชั่นที่เราทำเองอีกมหาศาลพระเจ้าช่วย ส่วนไฮไลต์เน้นๆ คือการพา นาค ภาค 1 ไปสู่ทั่วโลก เช่นเดียวกับทรายสีเพลิง ที่จะนำไปขายในต่างประเทศ ในเบื้องต้นก็ได้กระแสบตอบรับที่ดีจากประเทศแถบเอเชีย รวมไปถึงประเทศโซนตะวันออกกลางและละตินอเมริกา ซึ่งเราไม่ได้เข้าไปแค่สื่อโทรทัศน์ แต่สื่อดิจิทัลหรือ IPTV ทั้งหลายที่ดูผ่านมือถือ เว้ปไซต์ แอปพลิเคชั่น ต่างๆ ก็มาแรง และกลายเป็นช่องทางการขยายธุรกิจของเราได้เช่นกัน นอกจากนี้สิ่งที่มีอยู่แล้วก็ยังเพิ่มความน่าสนใจไปเรื่อยๆ ซีรีส์ภารตะพันล้านที่มาต่อนาคิน ภาค 2 คือมหากาลี เทวีพิทักษ์โลก จากนั้นจะต่อด้วย นาคิน ภาค 3 ซึ่งจะมี ใหม่ เจริญปุระ , พิ้งกี้ สาวิกา และนัท มีเรีย มาร้องเพลงปะทะกันให้ตายไปข้างหนึ่ง ใหม่จะกลายเป็นงูสีทอง พิ้งกี้งูสีแดง นัทคืองูสีเขียว อย่างงานเมกาโชว์เคสที่ผ่านมาทุกปีประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เราเตรียมงานแต่ละครั้งอย่างน้อยคือเกือบ 1 ปีเต็ม หรือเรียกว่าจบงานปีที่แล้วเราก็เดินหน้าเตรียมงานปีถัดไปกันเลย ตอนนี้วางไว้ถึง 5 ปีแล้วค่ะว่าจะมีธีมอะไร อย่างไรบ้าง อย่างปีหน้าได้ธีมไดมอนด์พิ้งค์ ที่เตรียมงานกันนานเพราะต้องทำงานกับคนเยอะมาก ศิลปินทุกคนก็ถูกจองตัวไว้หมด รู้คิวและร้องเพลงไว้หมดแล้ว ส่วนตัวของแอนเฉพาะชุดที่จะใส่ไปงานก็ปาไป 20 กว่าชุดแล้ว ยังไม่รวมชุดสำหรับออกรายการทีวี ออกอีเวนต์ที่เตรียมมาครึ่งปียัน 8 เดือน เพื่อให้งานออกมาสมบรูณ์แบบที่สุด ประทับใจที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา