The Mask Project A กับหนึ่งหน้ากากเก่า และหนึ่งหน้ากากใหม่ หน้ากากฉลามขาว และหน้ากากแมงกะพรุน เฉลยเป็น ชิน ชินวุฒิ – เก่ง ธชย

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
The Mask Project A ที่สุดแห่งความสนุกของเหล่าหน้ากากในกรุ๊ป Marine War สงครามแห่งท้องทะเล กับ 4 หน้ากาก หน้ากากปลาคาร์ฟ, หน้ากากแมงกะพรุน, หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากฉลามขาว ในการแข่งขันรอบ Semi-Final เพราะต่างก็งัดพลังเสียงและสีสันความสนุดมาฟาดฟันใส่กันเต็มที่ เพราะแค่เปิดเวทีก็สนุกและไพเราะจับใจกับโชว์พิเศษจาก หน้ากากมงกุฎเพชร แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น กับเพลงเพราะๆ ของโลกการ์ตูน Mermaid ในเพลง Part Of Your World ก่อนจะไปบันเทิงเริงใจกับโชว์แรกของหน้ากากแมงกะพรุน กับการฉีกแนวการร้องเพลงที่หาตัวจับยากในเพลงจีนี่จ๋า และต่อด้วยหน้ากากฉลามขาว กับการมาแดนซ์แบบ 2 ขั้ว ทั้งลูกทุ่งที่ผสมกับแนวการแร็พที่เจ้าตัวแต่งเนื้อเพลงมาเองเพื่อโชว์นี้ ในเพลงหมากัด โยกกันมันแบบต่อเนื่องกับหน้ากากม้าน้ำหน้ากากสาวคนเดียวในกรุ๊ปนี้กับท่าโยกในจังหวะลูกทุ่งมันๆในเพลงไหง่ง่อง เรียกว่าเต้นกันลืมอายุไปเลย ทั้งคนดูเหล่ากรรมการไม่มีใครหยุดพักใส่กันยับจนเหนื่อยหอบ ก่อนจะปิดท้ายโชว์ซึ้งๆกินใจกระชากอารมณ์ของหน้ากากปลาคาร์ฟ ที่มาในเพลงเพลงสุดท้าย จัดเต็มอารมณ์จนพาตัวเองนั้นเข้ารอบอย่างที่หวัง

เมื่อผลคะแนนการตัดสินในรอบนี้จะมี 2 หน้ากากที่เข้ารอบต่อไป และตกรอบถึง 2 คน และ 2 หน้ากากนั้นคือ หน้ากากฉลามขาว และ หน้ากากแมงกะพรุน และผลการคาดเดาสองคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากออกมาตรงตามเป้า หน้ากากฉลามขาว เฉลยเป็น หนุ่มหล่อมากความสามารถทั้งร้องและเต้น ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ครั้งก่อนเขามาในหน้ากากเทียน เจ้าตัวนั้นบอกว่า "รายการนี้เป็นรายการที่เรามาแล้วสนุกได้ ครั้งที่แล้วผมยังไม่ได้มีโอกาสโชว์อะไรมากมาย รอบนี้ผมคิดว่าเราอยากทำอะไรที่เป็นตัวเราไปเลย เหมือนครั้งนี้เราเอาหมากัดมาทำเป็นฉลามกัด เหมือนเราได้ปล่อยของ และที่เป็นหน้ากากฉลามขาวเพราะตอนเด็กๆมีคนบอกเราว่าหน้าเหมือนฉลาม เพราะว่าด้วยจมูก และดัดฟัน ด้วยโครงหน้าด้านข้างจะเหมือนฉลาม แล้วเป็นคนคิดว่าใส่สีขาวแล้วหล่อ เลยคิดว่าเป็นฉลามขาวแค่นั้นเอง"

และอีกหนึ่งคน หน้ากากแมงกะพรุน เฉลยเป็นนักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยโดดเด่น เก่ง ธชย ประทุมวรรณ เรียกว่าเป็นอีกหน้ากากที่คะแนนเชียร์ตรงตามเป้าหมาย ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ที่เป็นหน้ากากแมงกะพรุน เก่งว่าแมงกะพรุนเป็นสัตว์น้ำที่น่าสนใจ มันมีความใสแต่ในขณะเดียวกันก็มีพิษสงหลายอย่าง มีแสงมีพิษ อาจจะเหมือนกับตัวเก่งที่อย่ามองแต่ภายนอก ข้างในเราก็มีอาวุธลับเหมือนกัน ที่พร้อมจะสู้เพื่อประเทศไทย"

ความสนุกในสัปดาห์หน้า สงครามแห่งกรุ๊ป Jungle War กำลังจะถูกตัดสิน กับการช่วงชิงตำแหน่งแชมป์ของสัตว์สองสายพันธุ์ หน้ากากอีกาเหล็ก และ หน้ากากกระต่ายป่า ใน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา