“ทีม Body Balance Men” ชายล้วน 12 คน ใจรักในการเต้น นำเสนอเรื่องราวของ “ยักษ์” สานต่อวัฒนธรรมไทยให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้รับรู้

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๓
เพราะใจรักแท้ๆ เลยทำให้ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับทีม Body Balance Men กลุ่มชายล้วน กับเรื่องราวของทีมนี้ที่น่าสนใจ จากเมื่อก่อนที่แต่ละคน เป็นอดีตนักกีฬา Cheer leading และจากที่เคยเป็นคู่แข่ง อยู่กันคนละทีม แต่พอเริ่มโตขึ้น แล้วแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ครู , แดนเซอร์ , อาจารย์สอนยิมนาสติก หรือสอนเชียร์ ฯลฯ แต่ทุกคนยังคิดถึงและรักการเต้น เลยทำให้ทุกคนกลับมารวมกันอีกครั้ง

กว่าจะมาเป็น Full Team ได้ขนาดนี้ เริ่มจากการรวมตัวกันแค่ 2 คน และมาถึงตรงจุดนี้รวมเป็น 12 คนนั้น ไม่ได้ง่ายๆ เลย โดยปัญหาและอุปสรรค เป็นในเรื่องของ "เวลา" เพราะทุกคนต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ

สำหรับการเลือก "ยักษ์" มานำเสนอ เพราะถ้าหากพูดถึงยักษ์ ก็จะดูเป็นกองทัพ ดังนั้น ถ้าหากเราออกรบ ก็จะต้องเป็นกองทัพ ทีม Body Balance Men จึงหยิบยกเรื่องยักษ์มาเป็นคาแรกเตอร์ในโชว์นี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทิศทางของการโชว์ที่ต้องการผสมผสานความเป็นไทย เพราะเราต้องการนำเสนอ ผ่านความสามารถที่เรามี เผยแพร่ให้กับน้องๆ เยาวชนรุ่นหลังได้รับรู้ จึงได้นำวัฒนธรรมไทยมาอยู่ในโชว์นี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ