"KIN" ไอเดียไซไฟสุดคูลโดยผู้สร้างกูรูไซไฟตัวจริงจาก Arrival-Stranger Things จัดอาวุธใหม่ที่ทั้งจักรวาลตามล่า

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
ต้นเดือนกันยายนนี้เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่คอแอคชั่น-ไซไฟต้องจับตากับ "KIN โคตรปืนเอเลี่ยน" หนังพล็อตโดนสไตล์คูล ผลงานโดยผู้อำนวยการสร้างเจ้าของเครดิตผลงานไซไฟที่ยอดเยี่ยมสนั่นวงการอย่าง Arrival และ Stranger Things เมื่อ อีไล (ไมลส์ ทรุตต์) เด็กชายธรรมดาคนหนึ่งได้ค้นพบ โคตรปืนเอเลี่ยน อาวุธทรงอานุภาพแห่งการทำลายล้างที่มีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เหนือกว่าทุกอาวุธที่มนุษย์เคยมี ทำให้ผู้ครอบครองสามารถใช้มันโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อย่างทรงพลังเด็ดขาด

และที่สำคัญมันคืออาวุธที่จักรวาลออกตามล่าเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของอนาคต! ซึ่งเขาจะใช้มันเพื่อปกป้อง จิมมี่ (แจ็ค เรย์เนอร์) พี่ชายของเขาจากแก๊งค์อาชญากรขวางโลกที่นำโดย เทย์เลอร์ (เจมส์ ฟรังโก) ยิ่งไปกว่านั้นยังต้องเผชิญหน้ากับการตามล่าจากหน่วยจู่โจมลึกลับจากนอกโลกที่ต้องการครองครองโคตรปืนเอเลี่ยนนี้ด้วยเช่นกัน

"สองผู้กำกับ (โจนาธานและจอช เบเกอร์) ทำให้ผมทึ่งด้วยไอเดียทางวิชวลของพวกเขาทั้งจากในงานโฆษณาและฉบับหนังสั้นของ KIN ที่เราดัดแปลงมาเป็นหนังยาวนี้ อีกทั้งวิธีการเล่าเรื่องของพวกเขาก็หนักแน่นและชัดเจนในแนวทางมาก" ชอว์น เลวี่ ผู้อำนวยการสร้างจากผลงานไซไฟเรื่องดัง กล่าว "พวกเขาเป็นแฟนเดนตายของหนังไซไฟ ดูหนังไซไฟมาแล้วแทบทุกเรื่อง ศึกษาทุกอาวุธในหนังแนวนี้ เตรียมไอเดียดีไซน์ในส่วนต่างๆ มาแล้วแทบจะ 100%" ผู้ออกแบบงานสร้าง อีธาน ท็อบแมน เอ่ยเสริมถึงความพิเศษของ KIN ที่อัดแน่นด้วยกลิ่นอายเต็มขั้นของความเป็นไซไฟสไตล์เท่คูล ขลังคลาสสิค

"KIN โคตรปืนเอเลี่ยน" เข้าฉายเอาใจคอหนังไซไฟเมืองไทย

พร้อมกัน 6 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง