ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้ “ลูกศร - ธนาภรณ์” รักตามใบสั่งคุณแม่

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้ เป็นอดีตนางเอกชื่อดังที่ยังคงความสวย หุ่นดี ไม่เปลี่ยนแปลง "ลูกศร - ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก" ที่จะมาเปิดใจให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ล้วงลึกแบบหมดเปลือกกับเรื่องราวชีวิตที่เผ็ดร้อน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักที่มีคุณแม่เป็นคนจัดสรร เรียกว่ายิ่งกว่านิยายรักเรื่องไหนๆ

ลูกศร เผยว่า "ความรักของศรแล้วแต่แม่จิ้มมาให้ ศรไม่เคยรักใครก่อน แม่อยากให้เป็นแฟนคนไหนก็จะบอกว่าให้คุยกับคนนั้น ศรเป็นเหมือนตุ๊กตาไขลาน ที่ลานหมดแม่ก็หมุนให้ เอาเราไปตั้งตรงไหนเราก็อยู่ตรงนั้น แฟนคนแรก ศรตอนอายุ 15 แม่ก็หามาให้ แต่ด้วยอายุที่ห่างกัน 15 ปี คุยกันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องก็เลยเลิกรากันไป คนที่สองเขาหลงรักเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แล้วเราเองก็รักเขามากเช่นกัน แต่คุณแม่สั่งให้เลิก ศรไม่ยอม ถึงขั้นว่า...มีครั้งหนึ่งศรจะออกไปเจอเขา แต่แม่ไม่ให้ไป ศรขับรถออกจากบ้าน แม่ก็มายืนบังประตูไว้ ศรก็ไม่สน แล้วขับชนประตูบ้านออกไป ซึ่งก่อนที่ศรจะเลิกกับคนที่สอง แม่ก็ไปเจออีกคนที่สาม แม่ก็ให้คนที่สามมาคบกับศรเพื่อช่วยให้ศรเลิกกับคนที่สอง แล้วศรเองก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไง คือคนหนึ่งก็ดี อีกคนก็รักมาก ศรไม่รู้จะเลือกใครดีก็เลยไปอนุญาตทั้งสองคนนั้นว่า ศรไม่สนอะไรแล้วเป็นนางกากีก็ได้ ใครจะว่าอะไรก็ช่าง อยู่ด้วยกัน 3 คนไปเลย สุดท้ายเราก็ต้องใช้สมองเพื่อเลือกจบเรื่องราวอีรุงตุงนังนั้นให้ได้"

ติดตามเรื่องราวความรักของ "ลูกศร" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา