“เบนซ์ ณัฐธิดา-เอก นนทกฤช” ภูมิใจเข้ารับรางวัล “คนดีศรีสยาม”

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
เข้ารับรางวัลในสาขา ผู้เป็นแบบอย่างตัวอย่างที่ดีเด่น จากโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน ยกย่องส่งเสริมบุคคลต้นแบบคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ในงาน "คนดีศรีสยาม" งานประกาศรางวัลเกียรติคุณคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ครั้งที่ 7 ประจำปีพุทธศักราช 2561 ที่จัดโดยโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สำหรับ "เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ" หรือ"เบนซ์ เจลาโต้" ศิลปินค่าย โมโนมิวสิค และ "เอก-นนทกฤช กลมกล่อม" ผู้ประกาศข่าว ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยทั้งคู่ต่างเป็นบุคคลที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของตน พร้อมกับกระทำในความดีตลอดมา

เบนซ์ เจลาโต้ กล่าว "เบนซ์ดีใจ และภูมิใจมากๆ ค่ะ กับการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ หลังการตั้งมั่นทำความดีซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะได้มารับรางวัลนี้ ที่ผ่านมาเบนซ์มีแนวทางในการดำเนินชีวิตตามคำสอนของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ในการเป็นเด็กดี เป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อนๆ เป็นคนดีของสังคม และดำเนินตามรอยพระยุคลบาท ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในหลายๆ เรื่อง ทั้งความอดทน มุ่งมั่น รวมถึงการเป็นคนที่อ่อนน้อม และความประหยัด ที่เบนซ์จะมุ่งมั่นดำรงตนในการทำความดีต่อไปค่ะ"

เอก-นนทกฤช เผย "รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ครับ กับรางวัล คนดีศรีสยาม ในฐานะของการเป็นผู้ประกาศข่าวทำหน้าที่สื่อมวลชน ผมเองก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ต่อคนส่วนใหญ่ โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้ผมได้มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติงานของผมเพื่อสังคม พร้อมยึดในหลักธรรมตามรอยพระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ต่อไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud