วู้ดดี้ ควงซุปตาร์เทรนเนอร์คนดังเอาใจสายฟิต กับความสนุกคูณสองที่งาน Fit Fest 2018 “สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย”

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน สำหรับ Fit Fest 2018 ที่โต้โผใหญ่สายฟิต วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง พร้อมความสนุกและความมันส์คูณสอง ที่ในคอนเซ็ปต์ "สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย" ที่จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก กับการรวมพลซุปเปอร์สตาร์เทรนเนอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บของเซเลบริตี้ตัวแม่ มาจัดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟให้คุณได้ปลอดปล่อยความสนุกกันแบบจัดเต็ม!

วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวว่า "Fit Fest 2018 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในครั้งแรกที่จัดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้บอกได้เลยว่าเราจัดเต็มจัดใหญ่ยกกำลังความสนุกแบบคูณสอง และมาพร้อมคอนเซ็ปต์ "สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย" ที่เรากล้าการันตีความสนุก ความมันส์ ความครบ เรียกว่ามีทุกอย่างที่คนที่ชอบและสนใจในการออกกำลังกายต้องการ คนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลยก็ขอให้มาเพราะเราเชื่อว่ามาแล้วคุณจะได้แรงบันดาลใจได้พลังดีๆ กลับไปแน่นอน และยังได้ลองคลาสที่คุณกำลังสนใจว่ามันใช่หรือเหมาะกับคุณมั้ย คนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วยิ่งต้องมา เพราะงานนี้จะทำให้คุณได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยยกระดับความสนุกของการออกกำลังกายไปอีกขั้น และสายแข็งฮาร์ดคอร์บอกเลยว่าคราวนี้จัดเต็มเพราะเราอิมพอร์ตการแข่งขันสุดโหด F45 เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อีกมากมายที่ไม่อยากให้พลาดกัน"

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่คนถามกันมาเยอะ คือ กิจกรรมออกกำลังกายที่เวทีใหญ่ที่ปีที่แล้ว เวทีแทบแตกเพราะได้รับความสนใจอย่างมาก ในปีนี้แม่งานอย่าง วู้ดดี้ ยังการันตีความพีคเช่นเคย เพราะเล่าขนซุปตาร์เทรนเนอร์ตัวท็อปของเมืองไทยที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บ ซิพแพ็คสุดเป๊ะของเหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดัง มาจัดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟ ที่เรียกว่าของดีมีปีละครั้ง เริ่มที่ ครูเชอรี่ – นนท์ณัฐดา อำมาตย์ (ig: @cherry_missfitness)เทรนเนอร์สุดฮอตผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ไม่ว่าจะเป็นชมพู่ อารยา, แอน ทองประสม, กาละแมร์ ที่จะมาจัดคลาส เผยศาสตร์ของการปั้นหุ่นให้สวยแบบดารา ใน Master Class ครั้งแรกที่ FitFest ที่ควงคู่มากับเบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา (ig: thisisbebe) ดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ที่ใครๆต่างยกนิ้วให้ โดยงานนี้ทั้งคู่ จะมาเผยเคล็ดลับการปั้นหุ่นให้เป๊ะ ให้ปัง แบบไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว ที่งานนี้สาวเบเบ้เตรียมจัดคลาสเผยเคล็ดลับ 360 องศา ของการฟิตหุ่นให้เป๊ะแบบไม่มีกั๊ก กับ Master class ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

ทั้งยังได้พบกับ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ (ig: @Forcejun) เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง ฉายาเทรนเนอร์นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่สามารถเนรมิตหุ่นพังให้เป็นหุ่นปังจนโด่งดัง ที่อยู่เบื้องหลังหุ่นแซ่บๆ ของเซเลบดาราชื่อดัง อย่าง ยิบโซ, น้ำชา, ขวัญ อุษามณี, เกรซ กาญเกล้า เรียกว่าฮ๊อตสุดขีดถึงขั้นเซเลบชื่อดังต้องต่อคิวรอเทรนกันเลยทีเดียว โดยงานนี้เทรนเนอร์จันจะมาจัดคลาสเปลี่ยให้การออกกำลังกายของคุณฟิตและสนุกกว่าที่เคย!

และเทรนเนอร์ซุปตาร์อีกคนที่ไม่ควรพลาด! กับครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ เทรนเนอร์ซุมบ้าคนแรกของประเทศไทย ที่การันตีความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ที่คราวนี้ครูหนุ่มจัดชุดใหญ่กับคลาสและโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ ที่ขอรับประกันไม่ว่าใครๆ ก็เต้นได้! กับคลาสที่ฮอตที่สุดในเมืองไทย ที่จะให้คุณมันส์จนไม่อยากหยุด!

นอกเหนือจากความสนุก ความมันส์กับการออกกำลังกายแล้ว ทยังได้พบกับเหล่าแบรนด์ฟิตเนสคลับ อุปกรณ์กีฬา แฟชั่น และร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน ที่จะมามอบสิทธิพิเศษครั้งแรกและครั้งเดียวกับโปรสุดคุ้มในงานมากมาย

"อยากให้มากันเยอะๆ นะครับ จะหุ่นแบบไหนก็มางานนี้ได้ไม่ต้องเขิน เตรียมชุดกีฬามาให้พร้อมแล้วมามันส์ไปด้วยกันที่ Fit Fest 2018 ในวันที่ 22 – 23 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้บอกเลยว่าจะทำให้ความรู้สึกของคุณกับการออกกำลังกายเปลี่ยนไป และงานนี้ฟรีตลอดงาน ผู้สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fitfest.asia และทางแฟนเพจ FitFestAsia แล้วเจอกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา