ฮือฮา! เมื่อแม่ค้าขายทุเรียนสุดเซ็กซี่!! ที่ขอมาขยี้หัวใจหนุ่มโสดใน “Take Me Out Thailand”

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๗
เรียกได้ว่าสนุกและทำเอาผู้ชมฮืออากันได้ทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการเดตติ้งเกมโชว์ที่เรตติ้งพุ่งแรงแห่งประเทศไทยอย่าง "Take Me Out Thailand" ซึ่งล่าสุดได้สาวโสดสุดสวย หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มโสดทั้ง30คนโพเดี่ยม เธอคนนี้นามว่า 'ชมพู่ -ชลชญา' ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งสามสิบคนถึงกับตาค้าง เธอมาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า "ไม่เพอร์เฟ็คเหมือนคนอื่นอันนี้ยอมรับ แต่จริงใจนะคะ รับไปลองไหม?" แต่แค่ในรอบแรกหนุ่มโสดก็พากันปิดไฟไปทั้งหมด 6 คน โดยหนุ่มโสดที่ดับไฟต่างให้เหตุผลเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวเซ็กซี่อย่างน้องชมพู่นั้น "หน้าอกหน้าใจใหญ่มหึมา อิมแพค สะบะละฮึ่ม จนเกินไป" แต่หนุ่มโสดที่เหลือบอกว่าพร้อมจะเป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ ทีนี้สาวโสดจึงต้องลั่นว่า "อย่ามองคนที่ภายนอก ต้องมองภายในด้วย"

รอบถัดมาสาวโสดเปิดเผยว่าเธอมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายทุเรียน อีกทั้งในVTRยังมีโชว์การปลอกทุเรียนอย่างเซ็กซี่อีกด้วย นอกจากที่บ้านเธอจะมีสวนทุเรียนส่งออกต่างประเทศแล้วเธอยังทำธุรกิจเพิ่มเติมคือการขายทุเรียนทอดทางออนไลน์อีกด้วย เรียกได้ว่า สวย เก่ง ขยัน ครบเครื่องสุด ๆ โดยในรอบนี้หนุ่มโสดพากันดับไฟเพิ่มเป็น12 คน ด้วยเหตุผลที่ว่า รักแท้พ่ายแพ้ทุเรียน น่าเสียดายด้วยจริง ๆ สำหรับหนุ่มโสดที่แม้จะชอบน้องชมมากแค่ไหนแต่ก็ต้องตัดใจดับไฟไปเพราะไม่ถูกกับทุเรียนนั่นเอง

ในรอบที่ 3 นี้สาวโสดเผยถึงทัศนคติต่อผู้ชายที่ตนเองไม่ชอบคือผู้ชายที่มีกลิ่นตัวแรง ยิ่งแบบเข้า ฟิตเนสมาแล้วไม่อาบน้ำก็ยิ่งเหม็น และไม่ชอบผู้ชายไม่มีมารยาท เคี้ยวข้าวดัง มีเศษผักติดฟัน ก็ขอโบกมือลากันเลยทีเดียว จนในที่สุดก็เหลือหนุ่มโสด 17 คนที่ยังคงเปิดไฟรอสาวโสดคนนี้ ตอนท้ายสาวโสดได้เตรียมคำถามมาถามสองหนุ่มว่า ถ้าพาเธอเข้าป่าจะเตรียมอะไรไปบ้าง โดยเธอได้เลือกหนุ่ม "กวาง" ที่ได้ตอบคำถามว่าจะเตรียม เต็นท์ อาหาร และไฟ ไปเป็นคู่เดต งานนี้ก็จับมือกันแน่น ๆ แล้วไปออกเดตกันเลย!!

ลิงค์เพิ่มเติมที่

https://www.youtube.com/watch?v=ovargeNGxxY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา