“อาตู่-นพพล” ส่งละครครอบครัว เบาสมอง อย่าง “ริมฝั่งน้ำ” ได้ “เพื่อน คณิน” ประกบคู่ “นาตาลี ปณาลี” คว้า “กัปตัน ภูธเนศ” ประเดิมกำกับละครช่อง3

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัด ที่มากความสามารถ อย่าง "อาตู่ นพพล โกมารชุน" นำเอาละครครอบครัวเพื่อหัวใจที่อบอุ่น อย่าง "ริมฝั่งน้ำ" เป็นอีกหนึ่งเรื่องของ ค่ายเป่าจินจง โดยงานนี้ คว้าเอา ผู้กำกับมือใหม่ อย่าง "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกให้กับช่อง3 และที่พลาดไม่ได้กับพระนางมากฝีมือ พร้อมที่จะมาปะทะอารมณ์กันอีกครั้ง นำโดยพระเอก เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ ที่ควงคู่มากับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ทาริกา ธิดาทิตย์, ณัฐนี สิทธิสมาน ฯลฯ พร้อมกับนักแสดงวัยใส อาทิ โอม-คณิน, แก๊ป-ชนกสุดา, ณัฐ-ณัฐรัฐ, ลิตา-คาลิยา, เฟริสท์-ภาราดา, แจ๊ค-จักรพันธ์ และนักแสดงอีกกว่า 30 ชีวิต งานนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติมาร่วมสร้างสีสันในละครเรื่องนี้ โดย พิศมัย วิไลศักดิ์ , อาสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ด้านโทรทัศน์และภาพยนตร์) คุณสุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (สาขาภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ผู้กำกับการแสดง) และคุณเศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) แค่เห็นรายชื่อนักแสดงแต่ละท่านกันไปแล้ว รับรองงานนี้แฟนๆละครได้ดูกันแบบเต็มอิ้มแน่นอน และนอกจากนี้เรายังมีโอกาสได้สัมภาษณ์ พระนางของเรื่องนี้ จะเป็นอย่างเราไปฟังกันเลยคะ

สำหรับผมนะครับ "เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ" ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณอาตู่ก่อนเลยครับผมถือว่าโชคดีมากๆครับ ที่ได้มาร่วมงานกับระดับศิลปินแห่งชาติครับ แล้วก็ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียงทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกก็แอบเกร็งนะครับ แต่พอด้วยบท ที่รับเล่นด้วยครับคือเรื่องนี้เพื่อนเล่นเป็น พฤกษ์ ครับ อาจารย์หนุ่มที่อนาคตไกล แล้วต้องมาเจอกับลูกศิษย์หัวร้อนอย่างนาตาลี ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเนอร์สซิ่งโฮม ชื่อว่าร่มไม้ชายคา คือเป็นเรื่องราวที่ทำให้ผมได้มาเจอกับเขา สำหรับละครเรื่องนี้นะครับจะสอนให้เราเห็นว่าเป็นละครครอบครัว ที่มีความให้กันแต่จะมีปัญหาให้เราคอยแก้ ตลอดเวลา จะเป็นอะไร ผมอยากให้ติดตามกันมากกว่าครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ ใครๆดูก็จะต้องอมยิ้มชอบใจแน่ๆครับ

มาทางด้านนางเอกหน้าหวาน นาตาลี - ปณาลี วรุณวงศ์ เล่าว่า "คือหนูตื่นเต้นมากๆคะ เพราะเราเองก็ดีใจนะคะที่มาร่วมงานกับศิลปินแห่งชาติคะ แล้วก็นักแสดงอาวุโสหลายๆท่านเลยคะ คือเวลาที่เราเข้าฉากด้วยกัน บางทีหนูยัง"เล่นไม่เต็มที่ก็มีพวกแม่ก้อย มี้ มาช่วยสอนให้ด้วยคะ คือเรียกว่าเล่นละครเรื่องนี้หนูได้ทั้งสุขและปรสบการณ์ด้วยคะ คือแต่ละท่านเปรียบเสมือนครูไปเลยคะ ช่วยสอนคอยบอกให้พวกหนูเล่นแบบนี้ๆแบบนั้น ก็ดีใจ รับรองต้องออกมาดีและสนุกแน่นอนคะ ฝากด้วยนะคะกับละครริมฝั่งน้ำ

ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันเสาร์ ที่ 22 กันยายน นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ