ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “ตั๊ก-ศิริพร” สละเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ชั่วคราว!!กลับมาจับไมค์ตามหาเงาเสียงอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวทายาทนอกสายเลือดครั้งแรก!! ใน 'กิ๊กดู๋ฯ’

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้ "กิ๊กดู๋ฯ" แล้วจริง ๆ สำหรับกรรมการสาวแซ่บประจำรายการ "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" ที่สัปดาห์นี้ขอสละเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ส่งต่อให้ 'ดาว ขำมิน' รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์แทนชั่วคราว เพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับเงาเสียงอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องจากแฟนเพลง บอกเลยว่าศึกเงาเสียงเทปนี้เข้มข้นกว่าครั้งก่อนแน่นอน เมื่อทายาทนอกสายเลือดอย่าง "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม แปลงโฉมให้เหมือนตั๊กตอนสาว ๆ เพื่อมาลงแข่งขันเงาเสียงด้วย โดยเธอขอท้าผู้เข้าแข่งขันให้มาล้มตนให้ได้ก่อน ใครชนะถึงจะได้ตำแหน่งแชมป์เงาเสียงไปครอง!! โดยศิลปินต้นฉบับตลกสาวอารมณ์ดี "ตั๊ก ศิริพร" ในอดีตเธอเคยออกอัลบั้มมาแล้วมากมาย และเป็นเจ้าของผลงานเพลงดังในตำนาน อย่าง 'นอนคนเดียว', 'ฉันไม่ใช่นางเอก', 'ไม่มีฝีมือ'และอีกมากมาย

งานนี้"ตั๊ก" เปิดเวทีด้วยโชว์เพลงฮิตในอดีตที่กลับมาเป็นกระแสติดหูแฟนเพลงยุคใหม่อีกครั้งอย่าง 'หมดห่วง' เล่นเอาผู้ชมถึงกับเคลิ้มร้องเพลงคลอตามกันทั้งสตูดิโอจน 'อาแอ๊ด – วีรศักดิ์' อดใจไม่ไหวเอ่ยปากชมว่า "ตั๊ก" กลับมาคราวนี้ร้องเพลง 'หมดห่วง' ได้พราะกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทำเอาต้นฉบับเงาเสียงของเราเขินไปไม่เป็นเลยทีเดียว ทางฝั่งผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนน้ำเสียงไพเราะกินกันไม่ลงจริง ๆ โดยเฉพาะตัวเกร็ง 'แพมมี่ - นวลพรรณ ลิ้มณรงค์ ' นอกจากน้ำเสียงที่เหมือนจนแทบแยกไม่ออกแล้ว จริตจะก้านยังแพรวพราวมากอารมณ์ขันสูสีกับต้นฉบับสุด ๆ

ซึ่ง "ตั๊ก" เปิดใจให้ฟังว่า "วันนี้ตั๊กมาเป็นศิลปินต้นฉบับ วันนี้พิเศษสุด ๆ มีต้นหอมมาแข่งเป็นเงาเสียง คือก็ไม่รู้อะไรไปเข้าฝันนะคะ กล้ามาที่มาเงาเสียงตั๊ก ศิริพร (หัวเราะ) อยากรู้ว่าต้นหอมจะโดนแป้งหรือไม่ ต้องติดตามนะจ๊ะ ห้ามพลาดวันอังคาร ที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00