ความลับของ “เจ้าพ่อผี – ป๋อง กพล” เผยความเจ้าชู้ขั้นเทพ!! ใน “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้เป็นเจ้าพ่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ "ป๋อง กพล ทองพลับ" ยอมมาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ล้วงหัวใจทำให้เจอสิ่งที่ไม่อยากจะเชื่อคือ ความเจ้าชู้เข้าขั้นระดับเทพ!! อยากรู้งานนี้ป๋องเล่นของหรือเปล่า? ต้องไปฟัง

ป๋องยอมรับตรงๆ ว่าเช้าชู้ "คือต้องบอกก่อนว่าเราอยู่บนพื้นฐานของคนหน้าตาไม่ดีนะ แต่เป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนสนุกสนาน มนุษย์สัมพันธ์ดี แล้วก็เป็นคนรักคนง่ายชอบคนง่ายด้วย เอาตามความจริงคือที่ผ่านมาในอดีต ไม่ได้ว่าทุกคนต้องสวยหมดนะ บางคนสวยน่ารัก บางคนอาจจะไม่สวยแต่มีเสน่ห์อะไรอย่างนี้ คืออยู่ที่ว่าเราเห็นแล้วเราชอบมั้ย ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ผู้ชายนะมันเห็นอะไรมันก็อยากได้ไปหมด"

แต่เห็นเจ้าชู้แบบนี้ป๋องบอกว่าเขารักใครรักจริง และเคยมีความรักครั้งหนึ่งที่เคยเจ็บช้ำมากที่สุด"ความรักที่ผลต่อใจเราเยอะๆ ที่ทำให้เสียใจที่สุด คงเป็นเหตุการณ์ที่วันหนึ่งเราไปทำงานต่างจังหวัด แต่บังเอิญว่างานมันยกเลิก แล้วก็กลับไปเจอเขาอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งในห้องของเราเอง ตอนนั้นก็เสียใจมากครับ ผมจะเป็นคนที่พอรักใครก็จะให้เต็มที่เป็นสายเปย์เลยครับ ที่หนักสุดคงเป็นการซื้อรถให้ผู้หญิง จ่ายเงินสดด้วยนะ แล้วเขาก็เอารถเราไปขาย หลังจากนั้นผมก็เซ็ทความรู้สึกใหม่เลยว่าไม่ต้องมีแล้วความรัก เพราะว่ามันเจ็บมาโดยตลอด ผมคิดแค่ว่าอยากสนุกอย่างเดียว เคยคบซ้อนเยอะที่สุดทีละ 4-5 คน ก็ใช้ชีวิตแบบนั้นมาสักพักครับ จนมาเจอภรรยาเขาเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วหลับสนิทที่สุด แล้ววันดีคืนดีเขาก็ไปเรียนนวดมเพื่อมานวดเรา แค่จับที่ขาเราก็หลับแล้ว ทำให้เราก็อยากลับมาทุกวัน มาให้เขานวด" งานนี้พอพิธีกรขอให้หนุ่มป๋องบอกรักภรรยาก็ทำเอา ป๋องถึงกับไปไม่เป็น อ้อมแอ้มพูดคำว่ารักไปก็เขินไป

ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ "ป๋อง กพล" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา