“ก้อย อรัชพร” สุดฟิน..จัดจูบชุดใหญ่ใส่ “ทอย ปฐมพงศ์”

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
เป็นซิทคอมสนุกสุดฮาจาก LINE TV ที่ดีกรีความแซ่บก็จัดเต็มไม่แพ้ "เสือ ชะนี เก้ง" รุ่นใหญ่เลยทีเดียว สำหรับเวอร์ชั่น "เสือ ชะนี เก้ง Freshy ตอน เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" เพราะ 3 นักแสดงวัยรุ่นโดนใจอย่าง ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี , ก้อย - อรัชพร โภคินภากร และ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ที่สามารถแสดงเข้าขาได้อย่างแสบ ซ่าส์ ฮาปวดตับ กันแบบ ไม่มีกั๊ก และไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

กับฉากที่ "เจ๊ออย" (ก้อย) เปลี่ยนใจหันมารัก "ตั้ม" (ทอย) แทนที่จะเป็น "ชาตรี" (ปังปอนด์) งานนี้เจ๊ออยถึงขนาดยอมทุ่มเงินซื้อตำแหน่งนางเอกละครเวที "โรมิโอกับจูเลียต" เพื่อที่จะได้แสดงคู่กับ พระเอกอย่างตั้ม โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่เจ๊ออยตั้งใจจะเล่นเป็นพิเศษ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศูนย์กีฬารามอินทรา ซึ่งเซ็ทเป็นห้องกิจกรรมนักศึกษา สำหรับซ้อมละครเวที หลังจากทุกอย่างพร้อม พี่จ้าน (เสกสรรค์ สิงอุไร) ผกก. ก็จัดการเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว โดย เฉพาะโรมิโอ และ จูเลียต ที่ทอยกับก้อยจะต้องแสดงในละครซ้อนละครอีกที เอาแค่ซ้อมคิว ความฮาก็บังเกิด แล้ว เพราะมุกสดที่ก้อยกระโดดขึ้นเอวทอย ด้วยความเร็วสูง ทำเอาทอยถึงกับหน้าเหวอ แถมพี่จ้านยังซื้อมุก ให้ก้อยเล่นต่อ พร้อมบอกให้ก้อยเล่นเป็นชะนีหิวกระหาย อยากจูบผู้ชายสุด ๆ ทำยังไงก็ได้ให้ทอยกลัวจริง ๆ ซึ่งทอยบอกเอาแค่ซ้อมก็กลัวแล้วจ้า ทำเอาฮากันทั้งกอง ก่อนจะมาถึงช่วงที่ต้องนัดแนะเรื่องจูบ ซึ่งงานนี้ พี่จ้านขอจัดเต็มจูบจริงที่จูบเดียวคงไม่พอสำหรับชะนีอย่างเจ๊ออย งานนี้ก้อยเลยบอกเดี๋ยวจัดให้ชุดใหญ่แบบ ไม่นับจำนวนกันเลยทีเดียว ซึ่งทอยบอกก้อยให้เล่นเต็มที่จะได้สด ๆ เทคเดียวผ่าน หลังจากนัดแนะคิว ทบทวนมุก เช็คมุมกล้องกันแล้วก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยก้อยเดินมาจากฟากหนึ่งของเวที ก่อนที่ทอยจะ โผล่มาเรียกชื่อ ทั้งคู่ต่างก็โผเข้าหากันด้วยความรัก ตามสไตล์รักโรมิโอกับจูเลียต หลังจากพรอดรักกันไปมา จ้องตากันหวานฉ่ำ ก่อนที่ทั้งคู่ จะค่อย ๆ โน้มหน้าเข้าหากัน แต่ในที่สุดก้อยก็เป็นฝ่ายหักห้ามใจไม่ไหว มันช้าไม่ทันใจจึงใช้มือโน้มคอทอยมาจูบซะเลย หลังจากจูบแช่เน้น ๆ เนิ่นนาน ทอยที่ได้สติก่อนก็ดึงตัวออก แต่ก้อยกลับมือเหนียวยิ่งกว่ามือตุ๊กแกกระชากคอทอยกลับมาประทับจูบซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ อีกหลายรอบ ทำเอา ทอยหน้าเหวอจริง แต่หน้าก้อยสุดจะฟินที่ได้จูบโรมิโอสมใจอยาก หลังจากที่โดนปังปอนด์ หรือ "ชาตรี" ตามมาขัดขวางหลายทีเพราะเกิดอาการหวงผู้ งานนี้เท่ากับเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดศึกกันระหว่างชะนีกับ เก้งที่ต้องขอบอกเลยว่าสนุกทะลุจุดเดือดแน่นอน

ติดตามไปสนุกและลุ้นกันได้ใน "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" วันอังคารที่ 25 กันยายนนี้ 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง