ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก้าวแรกในฐานะผู้จัดละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” พร้อมควบบทบาทนักแสดง

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเหล่าบรรดาแฟนละครของพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล พี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แม้เจ้าตัวจะเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ยังมีผลงานดีๆมาให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" พี่ติ๊กของเราก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดร่วม พร้อมควบบทบาทนักแสดงอีกด้วย เราคุ้นเคยและได้เห็นบทบาทนักแสดงกันมาเยอะแล้ว คราวนี้ลองมาฟังคำสัมภาษณ์ของคุณพ่อลูกสองเกี่ยวกับบทบาทผู้จัดกันบ้าง..........

พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า เรื่องนี้มีผู้จัดทั้งหมด 3 ท่านครับ ผมร่วมกับ คุณดาว พอฤทัย และคุณต้น หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ในส่วนของผมแค่ก้าวมาแตะๆ คือเดิมทีผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการที่จะทำเบื้องหลังเรื่องนี้นิดนึง ในการที่จะทำให้งานต่างๆ เกิดประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องบท เรื่องของ Production เรื่องของวิธีการถ่าย เรื่องวิธีการเล่าเรื่อง รวมถึงว่าเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับผู้กำกับคนไหน นั่นก็เลยลงพี่ผิน ในส่วนของผู้จัดทั้ง 3 คน ผมว่าก็เหมือนกับช่วยๆ กันนะครับ แต่ว่าผมจะไปแตะในเรื่องของทีม ในแง่ของ Production มากกว่า เช่น แบบว่าในการที่เราจะมาทำเรื่องนี้ เราอยากจะถ่ายกันแบบไหน เราจะเลือกกล้องในรูปแบบไหน มูสแอนโทรนภาพเป็นยังไง คือพูดง่ายๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้ ณ วันนี้ขึ้นมาอยู่ในแท่นผู้จัด เรารู้แล้วว่าเราอยากจะวางอะไรอยากจะแก้หรือปรับอะไรจากข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เราเจอมา แล้วก็พยายามจะนำสิ่งๆ ต่างๆ เหล่านั้นมาเรียนรู้และเกิดประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ความกังวลของผม คือมันใช่เรามีอำนาจเบ็ดเสร็จในทั้งหมด เพราะฉะนั้นในสิ่งต่างๆ มันต้องแชร์กัน บางอย่างมันก็อาจจะไม่ได้ดั่งใจเราเสมอไปทุกอย่าง เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเรียนรู้ว่าในสังคมเราต้องมีความอะลุ่มอล่วยกัน แล้วอันไหนที่เป็นเมเจอร์หรือไมเจอร์ อันไหนที่เราจะชั่งมันเราก็ปล่อยมันผ่านไปบ้างก็ได้ แต่อันไหนเราต้องไม่ยอมกับมัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วอย่างพอเวลามันมีชื่อ เจษฎาภรณ์ ไปเกี่ยวข้อง ผมก็เป็นห่วงเรื่องของความคาดหวังด้วย เพราะฉะนั้นเราก็เลยต้องพยายามอุดช่องว่างต่างๆ ให้เล็กที่สุด แล้วก็คุยกับทีมงานให้เยอะที่สุดด้วย วันนี้ผมก็ยังไม่อยากใช้คำว่าผู้จัด คือผมอยากค่อยๆ ก้าวเสต็ปไปมากกว่า ตอนนี้ผมทำงานเบื้องหลัง แล้วก็อยากจะเข้าไปวุ่นวายในส่วนของงานของผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ อะไรตรงนี้มากกว่า ผู้จัดมันต้องคุมทุกอย่าง แต่วันตอนนี้ผมสามารถคุมได้บางอย่าง

ครั้งนี้นอกจากเราจะได้ชมบทบาทพระเอกตลอดกาลของ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้ว แฟนๆมาดูกันว่าผลงานก้าวแรกในบทบาทของผู้จัดคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ติดตามชมละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา