ทีวีไกด์: ละคร "ประกาศิตกามเทพ" ตอน 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
ตอน 5 (ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.)

เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)แอบเข้าไปที่โรงงานเหมทอง กรุ๊ป สืบเรื่องรองเท้าก๊อปปี้เพื่อช่วยน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) น้ำตาลเองได้ข่าวนี้มาจากเสี่ยสอง ว่าเสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังรองเท้าก๊อปปี้ เสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์)ต้องการให้น้ำตาลเอาเรื่องเสี่ยสามไปฟ้องเหม น้ำตาลได้คลิปจากเหมันต์แต่ไม่กล้าที่จะไปบอกเหม(ตู่-นพพล โกมารชุน) แต่เหมเห็นน้ำตาลลังเลอยู่หน้าห้องจึงเรียกเข้าไปคุย น้ำตาลตัดสินใจให้เหมดูคลิปเพราะไม่อยากให้เหมมองว่าตัวเองอ่อนแอ เสี่ยสามแค้นที่น้ำตาลเอาเรื่องที่ตนแอบทำรองเท้าก๊อปปี้ไปเล่าให้เหมฟังทำให้เสี่ยสองได้ตำแหน่งรองประธานไป และน้ำตาลมาควบตำแหน่งผู้ช่วยเสี่ยสอง จึงสั่งให้ทศ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)คอยตามประกบน้ำตาลเพื่อแย่งเอาความดีความชอบเป็นของตัวเอง เสี่ยสองแค้นที่น้ำตาลได้หน้าเรื่องเสี่ยสามไปคนเดียวก็หาจังหวะเอาคืนให้ได้ สายไหมมาหาเสี่ยหนึ่งแต่มาเจอกับน้ำตาล สายไหมอ้างว่าตัวเองท้องกับเสี่ยหนึ่งต้องการเงินสามล้านเพื่อแลกกับคลิป น้ำตาลไม่เชื่อว่าสายไหมท้อง จึงให้เงินเพื่อซื้อคลิปของเสี่ยหนึ่ง หนึ่งล้านบาท เสี่ยสองได้จังหวะเอาคืนน้ำตาลจึงเสนอเงินให้สายไหม สองล้านบาทแลกกับการที่สายไหมต้องให้ข่าวใส่ร้ายเสี่ยหนึ่งกับน้ำตาล เหมโกรธที่เสี่ยหนึ่งกับน้ำตาลทำให้ซื่อเสียของเหมทอง กรุ๊ปต้องเสื่อมเสีย พวกผู้ถือหุ้นต้องการให้ทางเหมรับผิดชอบ เหมไล่เสี่ยหนึ่งและน้ำตาลออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา