“บารุน” ฉ่ำรัก กินยาพิษตายตาม “ซานาย่า” น้ำตาคลอฟังคำลาจาก!!!

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
ไม่รู้ว่าจะเป็นคู่กรรม หรือคู่สร้างคู่สมดี สำหรับซีรีส์ยอดฮิตติดลมบน "แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ครั้งนี้น้ำตานองหน้ากันทั้งงาน เพราะสาว"ซานาย่า อิรานี" หรือ "คูชิ" กินยาพิษฆ่าตัวตายในคืนแต่งงานแรก ทำเอา"บารุน โซบติ" หรือ "อาร์นาฟ"ใจสลาย ขนาดอธิษฐานก่อนกินยาพิษตายตาม หากรักครั้งนี้ไม่สมหวัง ขอเป็นชาติหน้าละกัน ทำเอาสาวซานาย่าฟังแล้วร้องไห้ตาม เหมือนทิ่มแทงใจที่ทั้งคู่ไม่สมหวังในความรักครั้งนี้ ทำเอาผู้กำกับไปจนถึงนักแสดงร่วมร้องไห้ตามกันเป็นแถว ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียมกันเลยจ้า ซึ้งกินใจเกินบรรยาย

เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า)ขึ้นแสดงงานประกวดละครสั้น เพื่อชิงรางวัลอันดับหนึ่ง และแสดงเกี่ยวกับตำนานความรักที่ผิดหวังของชาวอินเดีย แต่กว่าจะแสดงได้ก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้น เมื่อคุณย่าของ"อาร์นาฟ" (บารุน)วางแผนมัดมือชกให้หลานชายขึ้นไปแสดงรักหวานปนขมบนเวทีกับผู้หญิงที่ปากบอกว่าเกลียดนักแต่การกระทำช่างตรงข้ามอย่างไม่เต็มใจ แต่สุดท้ายกลับได้รางวัลชนะเลิศมาครองจากฉากกินยาพิษฆ่าตัวตายตาม

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ฉากนี้ถือว่าเปลี่ยนจากลิ้นกับฟัน เป็นรักอมตะไปซะอย่างงั้น ก่อนเข้าฉากพระนางเริ่มท่องบทที่เรียกว่าบทซ้อนบท เพราะจำเป็นต้องสวมบทขึ้นไปแสดงละครเวที(ในเรื่อง) แต่ก็ต้องแสดงเป็นตัวละครในเรื่องนี้ไปด้วย บทก็แสนยาว แถมเล่นกันแค่สองคน ถ่ายจริงคูชิ ขึ้นเวทีไปอย่างไม่พร้อม เพราะแสดงคนเดียวไม่ได้ คุณย่าก็ช่างใจร้ายหลอกแผนซ้อนแผน แอบส่งอาร์นาฟมาแสดงแทน ทำเอาคูชิหน้าเหว่อ อาร์นาฟแสดงไปเรื่อยๆจนรู้สึกอินกับบทที่ได้รับไปจริงๆ เมื่อคูชิบอกว่ากำลังจะตาย ทำเอาพระเอกถึงกับทุกข์ใจ และทวนคิดถ้าคูชิตายไปจริงๆจะทำอย่างไร เลยคิดสดจับมือคูชิที่จับขนมใส่ยาพิษในมือที่ตายไปแล้วขึ้นมากิน และบอกคำมั่นสัญญาที่ไม่มีใครคิดว่าคนอย่างอาร์นาฟจะรู้สึก และพูดออกมาได้ จนคูชิที่นอนตาย(ละครเวที)ถึงขนาดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทำเอาผู้กำกับ นักแสดงร่วมที่อยู่ด้านล่างเวทีถึงขนาดร้องไห้ตามกันเป็นแถว

โดยไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียม เพราะอินเนอร์ทั้งสองคนแรงเกินพิกัด ทำเอาเทคเดียวกผ่าน ผู้กำกับสั่งคัทเป็นอันเสร็จกับฉากนี้

เมื่อความเกลียดชังกำลังจะกลายเป็นความรักที่กลืนใจ สุดท้าย "คูชิ" และ "อาร์นาฟ" จะสมหวังกันหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" ฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา