“นาวิน ต้าร์” สั่งเมียปั๊มนมต่อ เตรียมหาแม่นมเพิ่ม ลั่นนี่คือธนาคารนมเอกชนแห่งแรกของไทย!

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
ศึกบริจาคน้ำนมไปไกลกู่ไม่กลับแล้ว "นาวิน ต้าร์" สั่งเมียลุยปั๊มนมต่อ เตรียมหาแม่นมเพิ่มเร่งผลิตนมบริจาค ลั่นนี่คือธนาคารนมเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย

เปิดศึกวิวาทะเดือด สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณี "นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล" และ "น้ำหวาน พัสวี พัคยฆบุตร" ภรรยา ผุดโครงการ "นมจากเต้าเราให้ฟรี" แบ่งปันให้เด็กๆ ยาไร้ที่ไม่มีน้ำนม จนเกิดกระแสดรามา ถูกด่ายับจากหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งคนทั่วไปที่เฮโลกันด่าว่าเป็นถึงดร. ไม่รู้เรื่อง ปัญญาอ่อน น้ำหวานทนไม่ไหวออกมาซัดกลับจัดหนัก มีจิตวิญญาณความเป็นแม่ และไม่ได้โง่

ล่าสุดหนุ่มนาวิน ต้าร์ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความแสดงจุดยืนร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมจวกกลับคนวิจารณ์สักแต่พูด แต่ตนและภรรยายุ่งเน้นการกระทำมากกว่าพูด ย้ำที่ผ่านมาเห็นใจเมียต้องแบกภาระ และความเจ็บปวดของพ่อแม่ไม่ใช่การมีเงิน แต่เป็นการที่เราไม่สามารถเลี้ยงลูกให้อิ่มท้องและเจริญเติบโต ย้ำว่าไม่มีอะไรที่ไม่มีความเสี่ยง แต่ตนคัดกรองทั้งผู้ให้และผู้รับ อย่าสักแต่ด่าสังคมอุดมดารา เพราะทำงานไม่หวังกำไร ก้าวต่อไปจะปรับปรุงให้มีการรับบริจาคนมจากแม่ที่มีน้ำนมเหลือเยอะ

ทั้งที่หนุ่มนาวิน ต้าร์ยืนยันว่าคลินิกฟิลอก้า ถือว่าเป็นธนาคารนมเอกชนรายเดียวของประเทศไทย ตั้งใจทำด้วยความคิดที่รอบคอบ มีจุดยืนที่จริงจัง ถ้าหน่วยงานของรัฐต้องการความช่วยเหลือทางด้านใดก็พร้อมยินดีช่วยเหลือเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud