SLOWDIVE วงที่หลายคนรอคอย กับการโชว์สดครั้งแรกที่ไทย ใน

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๑
ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศไลน์อัพใหม่ระดับเฮดไลเนอร์ จากงาน (Maho Rasop Festival)(มหรสพ เฟสติวัล) นั่นก็คือวง "SLOWDIVE" (สโลว ไดวฟ์) วงดนตรีจากอังกฤษ ที่หลายคนยกให้เป็นวงที่ต้องดูเล่นสดสักครั้งในชีวิต ซึ่งถือเป็นวงที่อยู่มายาวนานตั้งแต่ยุค 90 กับอัลบั้ม 3 ชุด ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในปี 2017 และได้เริ่มทัวร์เล่นตามเฟสติวัลในต่างประเทศอย่างเช่น Laneway (เลนเวย์) ที่สิงคโปร์รวมไปถึงทัวร์ทั่วยุโรปด้วย และการมาเยือนไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นโชว์เดียวในเฟสติวัลที่เอเชียในเดือนพฤศจิกายนของพวกเขาในปีนี้ !

นับว่าเป็นข่าวดีของชาวไทยที่จะได้ดูการแสดงสดวงระดับตำนานแห่ง Shoegaze (ชูเกซ) และ Dream pop (ดรีม ป๊อป) กับท่วงทำนองที่ล่องลอย ซาวด์กีต้าร์ที่ทำให้พลังแห่งการเล่นสดยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่พวกเขาได้มาเข้าร่วมในงาน Maho Rasop Festival (มหรสพ เฟสติวัล) ในครั้งนี้ ซึ่งการกลับมาในปีที่แล้วกับเพลงSugar for the Pill (ชูการ์ ฟอร์ เดอะ พิล) ก็ทำให้หลายคนที่คิดถึงและต่างตื่นเต้นกับอัลบั้มเต็มที่ใช้ชื่อเดียวกับวงว่าSlowdive (สโลว ไดวฟ์) ทำให้กระแสความเจ๋งของพวกเขาไม่เคยห่างหายไปเลย เรียกได้ว่างานนี้ไม่ควรพลาดด้วยทุกประการจริงๆ

ใครที่ยังตัดสินใจอยู่ อาจจะไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะยังมีกองทัพศิลปินอย่าง The Vaccines, DEAN, PREP, Sunflower Bean, Washed Out, Oddisee w/ good compny, Elephant Gym, Rad Museum, Wang Wen, Vacations, Lucie Too, Solitude is Bliss, Gym and Swim, temp., S.O.L.E. รอให้ทุกคนไปเจอกันอยู่กับงาน Maho Rasop Festivalในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ Live Park พระราม 9 ราคาบัตรปกติ 3,990 บาท และบัตรวีไอพี ราคา 6,990 บาท รวมไปถึงยังมีระบบผ่อนจ่ายได้อีกด้วย สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/mahorasop2018

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/MahoRasopFestival/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud