ช่อง 7HD ลงจอซีรีส์กระแสแรง “กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม” เริ่มออนแอร์ 3 พฤศจิกายนนี้

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม "MY ID IS GANGNAM BEAUTY" ซีรีส์เกาหลีกระแสแรง แนว โรแมนติก-คอเมดี-ดราม่า ได้ฤกษ์ลงจอเอาใจแฟน ๆ ช่อง 7HD เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ชื่อเดียวกันในปี 2016 ที่ดูแล้วได้ข้อคิดสอนใจ ความงามไม่ได้ตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เพราะสิ่งที่อยู่ในใจอาจตรงข้ามกับรูปลักษณ์ภายนอกที่เห็น นำแสดงโดย สุดหล่อหน้าใส ขวัญใจนูน่า ชา อึน-อู (CHA EUN-WOO) จากวงบอยแบนด์ ASTRO รับบทเป็น โด คยอง-ซอก หนุ่มฮอตสุดเพอร์เฟก เพียบพร้อมด้วยหน้าตา ฐานะและตระกูลดี มีปมเรื่องแม่ เติบโตขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยว ทำให้เขาไม่สนใจไม่แคร์คนรอบข้าง จากบทบาทนี้ทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ (BEST NEW ACTOR AWARD) และรางวัล HALLYU STAR AWARD ไปครอง ร่วมด้วยนักแสดงสาวหน้าสวย อิม ซู-ฮยัง (LIM SOO-HYANG) รับบท คัง มี-แร หญิงสาวจิตใจดี แต่มีปมเรื่องรูปร่างและหน้าตา มักถูกคนรอบข้างกลั่นแกล้งเสมอ ติดตามชมได้ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

เรื่องราวเริ่มต้นที่ คัง มี-แร (อิม ซู-ฮยัง) เธอถูกเพื่อนล้อมาตั้งแต่เด็กเพียงเพราะเธออ้วน จนทำให้ตัดสินใจลดน้ำหนักจนมีรูปร่างดี แต่ก็ยังถูกเพื่อนล้อเรื่องหน้าตาน่าเกลียดอยู่เสมอ จนเกิดเป็นบาดแผลลึกในใจ และไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เธอจึงได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมทั้งใบหน้า หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลาย เพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยใบหน้าใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่สอบเข้าได้ แต่ทุกอย่างไม่ได้ดั่งใจคิดเสมอไป เมื่อเธอได้เข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ปัญหาใหม่ก็เกิดขึ้น คนรอบข้างต่างมองออกว่าใบหน้าเธอผ่านการศัลยกรรมมา บางคนล้อเธอว่า กังนัมบิวตี้ ผู้หญิงสวยแบบกังนัม หรือสวยแบบศัลยกรรมนั่นเอง และได้พบกับ โด คยอง-ซอก (ชา อึน-อู) เพื่อนสมัยมัธยมที่มาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เขาเป็นหนุ่มหล่อ รวย เพอร์เฟก แต่ไม่ข้องเกี่ยวกับใคร พูดจาขวานผ่าซาก แต่กับเธอ เขาคอยช่วยเหลือ และแสดงออกต่างจากคนอื่นที่ตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก เขามองที่จิตใจและตัวตนของเธอ ทำให้พวกเขาเริ่มสนิทกันและพัฒนาเป็นความรู้สึกบางอย่างในใจของทั้งคู่ เหตุการณ์จะดำเนินต่อไปอย่างไร คัง มี-แร จะสามารถลบปมในใจออกได้อย่างไร ต้องติดตามชมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง