“รอยยิ้มดีกว่าน้ำตา” เพลงใหม่ล่าสุดจาก ARM SONG เชื่อว่าเพลงดีต้องมีคนฟัง

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๓
ปี 2017 กับเพลง "ได้แค่ตัว" เพลงแรกในชีวิตของอาร์มที่ปล่อยออกไป ที่มียอดวิวเกือบ 4 ล้านวิวอยู่ในขณะนี้กับการทำงานครั้งแรกกับสังกัด UPG บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ต่อมาในปี2018 "ใช่เขาหรือเปล่า" Single ต่อมาของ Arm Song เพลงนี้ได้ปล่อยไปเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมายังสามารถติดตามชมกันได้ช่องทาง YOUTUBE และในเดือนตุลาคม 2018 นี้ จะได้พบกับเพลงใหม่ล่าสุดปิดท้ายปลายปี 2018 กับเพลง "รอยยิ้มดีกว่าน้ำตา" ซึ่งอาร์มได้กล่าวว่า

"ดีใจมากๆครับที่เพลงของผมได้ปล่อยออกมาเพื่อปิดท้ายปลายปี 2018 กับเพลงรอยยิ้มดีกว่าน้ำตา เพลงรักที่เนื้อหาทันสมัยถูกใจวัยรุ่นสมัยนี้ บวกกับดนตรีที่ฟังง่ายแบบ POPROCK เนื้อร้องโดย พี่ต่อ แสนคม สมคิด , ทำนอง/เรียบเรียงโดย พี่ปอนด์ ธนา ลวสุต เพลงนี้พร้อมให้ฟังและชมกัน 17 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ทาง YOUTUBE : GMM GRAMMY OFFICIAL และ UPGMUSIC โดยมีเนื้อหาและท่อนฮุคร้องติดปากว่า "ที่พูดว่ารักของฉันกินได้ มันไม่มีจริงก็แค่พูดปลอบใจ ไม่อยากให้เธอทนอีกต่อไป ก็ขอบใจที่เธอนั้นร่วมฝันกัน" เนื้อหาพูดถึงความรักที่ต้องเสียสละและทำใจปล่อยคนรักไปเพราะไม่อยากเห็นคนรักต้องมาลำบากด้วยกัน เพลงนี้อาร์มได้ถ่ายทอดอารมณ์การร้องเพลงได้อินสุดๆด้วยภาษาที่เข้าปาก ทำให้การร้องเพลงนี้ใช้เวลาเพียงไม่นาน ซึ่งมิวสิกวิดีโอก็ไปถ่ายทำกันที่ตลาดนกฮูกทั้งร้อนและอบอ้าวแต่ก็สนุกมากๆครับ เพลงนี้ได้พี่กบ สุรางค์รัตน์ เมฆพัด มากำกับให้ภาพสวยเรื่องราวก็ถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนโดนใจมากๆครับ อยากฝากกด Like&Share ให้ด้วยนะครับ ฝากกดติดตามที่ช่องยูทูปของค่ายด้วยนะครับที่ช่อง UPGmusic รับรองมีคลิปเบื้องหลังเด็ดๆออกมาให้ได้ชมแน่นอนครับ และฝาก DOWNLOAD เพลงนี้ที่ *123 1969 ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ"

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่แรกก่อนใคร

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC , GMMGRAMMYOFFICIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา