“เจมส์ - แต้ว” แท็กทีม “เวียร์ - เต้ย - วี” บุกหัวเมืองภาคอีสาน “อุดรธานี - บุรีรัมย์” การันตีสัญญาณแฮงหลาย แฮงเร็ว ครอบคลุมทั่วไทย

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๙
2 พระนางสุดฮอตอย่างหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" และนางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" นำทีมบุกภาคอีสาน การันตีความเป็นที่ 1 ตัวจริง คลื่นเยอะสุดทั่วอีสาน พร้อมแท็กทีม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ", "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" และ "วี-วิโอเลต วอเทียร์" เดินหน้าพบปะพี่น้องชาวอีสาน และทุกภาคส่วนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด เร็วและแรง แบบฉุดไม่อยู่ บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมขยายช่องทาง จัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่ในภาคอีสาน และบริการโดนใจ ในงาน "AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย" ครั้งที่ 1 โดยหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ" และสาว "แต้ว-ณฐพร" อาสาร่วมส่งต่อความเร็วแรงให้กับพี่น้องจังหวัดอุดรธานี ส่วนหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ก็ไม่น้อยหน้า ควง 2 สาวไซส์มินิ "เต้ย-จรินทร์พร" และ "วี-วิโอเลต" ตะลุยจังหวัดบุรีรัมย์ โดยบรรยากาศภายในงานของทั้ง 2 จังหวัดเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น พี่น้องชาวอีสานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทำเอาเหล่าพรีเซ็นเตอร์ จากครอบครัว เอไอเอส ตื่นเต้นและดีใจจนยิ้มแก้มปริ เพราะมีเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ก่อนจะชวนเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดอีสานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่และ แจกลายเซ็นแถมได้น้องอุ่นใจให้เอากลับไปกอดแบบฟินๆ เมื่อวันก่อน

โดยงานนี้ สาวแต้ว เผยว่า "ดีใจมาก ที่ได้มาเป็นตัวแทนบอกต่อความเร็ว แรง ที่ภาคอีสาน แต้วและเจมส์ ในฐานะนักแสดงต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดค่อนข้างบ่อย เอไอเอส ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เพราะครอบคลุมทั่วไทย ทำให้การทำงานของพวกเราเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่ติดขัดค่ะ"

ส่วน หนุ่มเวียร์ บอกว่า "ตื่นเต้นมากครับที่วันนี้ได้ควง 2 สาว ทั้งเต้ยและวี มาพบกับเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ขอบอกเลยว่ามาถึงที่นี่แล้ว ความแรงของสัญญาณเอไอเอสเร็วและแรงจริงๆ ครับ ซึ่งมี เอไอเอส ไปด้วยถือว่าอุ่นใจมากๆ เลยอยากเชิญชวนพี่น้องชาวอีสานทุกคนมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันนะครับ... บ่ต้องเว้าหลาย เจ็บกกลิ้น (เจ็บคอ)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ