“ช่องวัน31” เปิดมหาศึก “ศึกวันดวลเพลง นักสู้ลูกทุ่ง” แข่งดวลครบ15สมัย รับ1ล้านบาท!!

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ช่องวัน31 เปิดมหาศึกแห่งการดวลเพลงครั้งใหม่ "ศึกวันดวลเพลง นักสู้ลูกทุ่ง" ที่ครั้งนี้เปิดโอกาสให้นักร้องเสียงดี หัวใจลูกทุ่ง เปิดศึกดวลลูกคอโดยสามารถเลือกคู่ต่อสู้ได้ด้วยตัวเอง ใครที่ยืนหยัดแข่งขันได้ครบ 15 สมัย ก็คว้าเงินรางวัล1ล้านบาทกลับบ้าน โดยมหาศึกแห่งการดวลเพลงดุเดือดครั้งนี้ จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. เริ่มวันอังคารที่ 30 ต.ค.นี้ ทางช่องวัน31 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรขวัญใจนักสู้ลูกทุ่ง แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี และ แพท-ณปภา ตันตระกูล และคงการตัดสินด้วยความยุติธรรม จาก3กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการลูกทุ่งอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ, รุ่ง-สุริยา และ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ

โดย 3 กรรมการพูดถึงเวทีนักสู้ลูกทุ่งครั้งนี้ว่า "เวที "ศึกวันดวลเพลง นักสู้ลูกทุ่ง" นี้ แม้ระยะทางการแข่งขันจะมีเพียง 15สมัยก็สามารถคว้าเงินล้านได้ แต่จะเพิ่มดีกรีความเข้มข้น ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่ให้แชมป์มีสิทธิ์เลือกคู่ต่อสู้ได้ โดยจะได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง เพื่อใช้เป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจ ว่าจะวางแผนการแข่งขันแบบไหน แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าในการเลือกแต่ละครั้ง จะเลือกมาให้รอดหรือเลือกมาฆ่าตัวเองกันแน่ ซึ่งตรงนี้เองกรรมการจะดูปฏิภาณไหวพริบของคนร้อง ว่านอกจากร้องเพลงดีแล้ว เค้ามีวิธีคิด วิธีตัดสินใจยังไง ซึ่งมันเป็นคุณสมบัติหนึ่งของคนที่จะมาเป็นนักร้องต่อไป โดยเฉพาะ 3 ด่านสุดท้าย ที่จะต้องวางแผนให้ดีทีเดียว ซึ่งบางคนอาจมองว่าเวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เป็นเวทีเพื่อสร้างนักร้อง แต่เรากลับมองมันเป็นเวทีแห่งนักสู้ชีวิต คนที่มาประกวดอาจไม่ได้วาดฝันว่าจะต้องได้เป็นนักร้อง แต่เป็นอีกหนทางหนึ่งให้เค้าได้ทำตามฝัน ได้ออกทีวีซักครั้ง หรืออาจเป็นทางเลือกเดียวที่เค้ามีในตอนนี้ ยังไงก็มาคอยเอาใจช่วยนักสู้ลูกทุ่งไปด้วยกันนะครับ"

"ศึกวันดวลเพลง นักสู้ลูกทุ่ง" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 18.20 น. เริ่มเทปแรกวันอังคารที่ 30 ต.ค.นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา