“ไนกี้” ขนลุก ฟิตติ้ง “ซิ่นลายหงส์” ผ้าลายพญานาคที่นุ่ง...เหมือนกับในฝัน

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
ทำเอาเจ้าตัวขนลุกซู่ เพราะก่อนวันฟิตติ้ง ละคร "ซิ่นลายหงส์" ช่อง 8 หนุ่ม "ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ฝันเห็นพญานาค พอทีมงานเอาผ้ามาวางเตรียม ไนกี้ยิ่งขนลุกหนัก เมื่อรู้ว่า ผ้าผืนที่ตัวเองต้องนุ่งลายพญานาคเหมือนกับในฝันของตน ไม่ว่าเรื่องนี้จะเป็นความบังเอิญหรืออะไรก็ตาม ไนกี้ก็ถือโอกาสไปไหว้ สักการะ เพื่อความสบายใจ และเชื่อว่าละครจะต้องผ่านไปด้วยความราบรื่น

"ก่อนวันที่จะฟิตติ้งเสื้อผ้า ผมฝันเห็นพญานาค แต่ท่านไม่ได้มีท่าทีโกรธอะไรนะ ท่านว่ายน้ำอย่างสบายใจ หน้าตาก็ดูสบายๆ พอตอนเช้า ผมก็ไปฟิตติ้งละครซิ่นลายหงส์ ก็เห็นผ้าผืนหนึ่งวางอยู่ ตอนเห็น ยอมรับว่าแอบขนลุกครับ เพราะว่ารูปพญานาคบนตัวผ้า เหมือนในฝันของผมเลย ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าจะได้ใส่ด้วย พอถามฝ่ายเสื้อผ้า เค้าบอกผืนนั้นเป็นผ้าของเรา เดี๋ยวต้องนุ่งตอนถ่ายฟิตติ้ง ผมยิ่งขนลุกใหญ่ ไม่รู้ว่านี่คือความบังเอิญหรืออะไร ซึ่งตอนใส่ฟิตติ้ง ผมก็รู้สึกขนลุกตลอดเวลา แล้วพอฟิตติ้งเสร็จ ไม่รู้อะไรดลใจ ผมอยากไปไหว้ท่าน ก็มีผู้ใหญ่แนะนำให้ไปไหว้ที่วัดป่าคลอง 11 ผมก็ไปทันที ตอนเข้าไปก็ขนลุกอีกเช่นเคย เหมือนมีพลังงานบางอย่าง เฮ้ย!! มันไม่ปกตินะ (หัวเราะ) หลังจากนั้นมา ก่อนไปกองถ่ายซิ่นลายหงส์ ผมก็จะจุดธูปไหว้ทุกเช้า บอกกล่าวนึกถึงท่าน ตอนถ่ายละครเรื่องนี้ ก็ไม่มีอุปสรรคอะไรเลย ถ่ายทำได้อย่างไหลลื่นมาก ซึ่งละครกำลังจะเริ่ม 13 พย. นี้แล้ว ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.25 น. ครับ" ไนกี้กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา