ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” 8 คนสุดท้าย สุดเข้มข้น!! “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดบททดสอบสุดหิน

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
นั่งลุ้นกันตลอดการแข่งขันสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย "(MasterChef Junior Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สัปดาห์นี้ต้องส่งกำลังใจเชียร์กันอย่างหนักให้กับน้องๆที่เหลือทั้ง 8 คนกับบททดสอบแบบจัดหนักเข้มข้นสุดๆจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เหมือนเดิม

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) น้องๆจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องทั้งหมดมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเพื่อให้ผ่านเกณฑ์การตัดสินของ 3 กรรมการ ซึ่งครั้งนี้น้องๆถึงกับปริปากเลยว่าเป็นการแข่งขันกล่องปริศนาที่ยากและท้าทายมากตั้งแต่เจอมา เพราะสิ่งของที่อยู่ด้านในล้วนแต่เป็นของที่หลากหลายและไม่เข้าพวกมันจึงเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับน้องทุกคน โดยการแข่งรอบนี้จะคัดเลือกเมนูที่ดีเพียงคนเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนการแข่งขันรอบต่อไปเป็นการแข่งขัน Invention Test (ความคิดสร้างสรรค์) งานนี้ทั้ง 3 กรรมการได้จัดวัตถุดิบพิเศษเตรียมต้อนรับน้องๆแม้จะไม่ใช่วัตถุดิบราคาแพงแต่น้องๆเห็นแล้วถึงกับอ้าปากค้างเพราะเป็นวัตถุดิบดูเรียบง่ายแต่การนำมาสร้างสรรค์ให้เป็นเมนูชั้นเลิศถือว่าไม่ง่ายกับการที่จะนำมาทำเป็นเมนูเด็ดเพื่อพิชิตใจ 3 กรรมการจึงเป็นงานหินของน้องๆกับการที่จะคิดเมนูเด็ดออกมา ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย" ในวันอาทิตย์ ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3