ธนชาต ประกาศความสำเร็จปรากฏการณ์บัตรเต็มทุกที่นั่งในหลายคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ล่าสุดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป” มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ามอบความสุขผ่านกิจกรรมสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงการกลับมารวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ศิลปิน "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" ต้นฉบับเกิร์ล กรุ๊ปในตำนานของประเทศไทยที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยกันมานานกว่า 34 ปี โดยจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งให้หายคิดถึงในคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป" และการกลับมาของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ ธนาคารธนชาตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดงานฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมัดใจแทนคำขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจนเกิดปรากฏการการณ์บัตร Sold out เต็มทุกที่นั่ง

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก บริษัท ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนชาตตอกย้ำการสร้าง Brand Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเสมอมา ผ่านหลากหลายกิจกรรมให้ทุกกลุ่มลูกค้า และอีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ของธนชาตและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกกิจกรรมหนึ่งก็คือ "มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง" การร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต เพื่อตอกย้ำความเป็น Lifestyle Consumer Banking ที่สามารถผูกพันธ์กับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้ารับรู้ถึงความตั้งใจในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด พร้อมที่จะเติมเต็มความต้องการทางการเงินให้กับลูกค้า และที่สำคัญที่สุดคือ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของธนชาตผ่านคอนเสิร์ตตลอดปี อย่างที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น คอนเสิร์ตระดับโลกสุดยิ่งใหญ่อย่าง บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017 และ คอนเสิร์ตระดับตำนานอย่าง อัสนี-วสันต์ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าธนชาตทั่วประเทศ จนบัตรเต็มทุกที่นั่งทุกรอบการแสดง ทำให้ต้องเพิ่มรอบกันเลยทีเดียว

ซึ่งการเข้าร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กับคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป" และในทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ธนชาตยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ ธนชาต ให้ได้รับสิทธิพิเศษการจองบัตรก่อนใคร หรือส่วนลดพิเศษ เพื่อแทนการขอบคุณจากใจและตอบแทนลูกค้าที่ดีเสมอมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ทั้งนี้การจัดกิจกรรมและคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธนชาต เพื่อรับสิทธิพิเศษเช่นนี้ก่อนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง