“ช่อง MONO 29” ส่งฮีโร่จากญี่ปุ่น “ทาเครุ ซาโด้”! ในหนัง ”เคนชิน ซามูไร (Kenshin Samurai)” ฟินกันยาว 3 ภาค

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๙
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่สาวหลายคนตกหลุมรักและยกให้เป็นฮีโร่มาแล้ว สำหรับ "ทาเครุ ซาโต้" ในบทบาท ซามูไรใน " เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์ (Kenshin Samurai X)" ที่ปล่อยออกมาให้ชมถึง 3 ภาค ภาพยนตร์ ดัดแปลง จากการ์ตูนญี่ปุ่นขายดีที่ได้รับความนิยมทั่วโลกที่ชื่อว่า "Rurouni Kenshin" หลังจากที่ถูกนำไปสร้างเป็น การ์ตูนแอนิเมชั่น จนถูกจัดอันดับแอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่น่าดูที่สุด รวมถึงสร้างเป็นวิดีโอเกม ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้น หลาม มาถึงฉบับ ภาพยนตร์ ก็เป็นหนังที่ทำรายได้ถล่มทลายที่ญี่ปุ่นมาแล้ว ล่าสุด "ช่อง MONO 29" ฟรีทีวี ที่มี หนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมปล่อย ให้ชมต่อเนื่อง 3 ภาค 3 วัน ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" ตั้งแต่วันที่ 26-28 พ.ย.นี้ เวลา 18.15 น.

วันจันทร์ที่ 26 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. "เคนชิน ซามูไร X" เปิดฉากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยเมจิ ช่วง ระบอบศักดินาของญี่ปุ่นล่มสลาย หลังจากสงครามสิ้นสุด อดีตนักฆ่าผู้โด่งดังนามว่า ฮิโตคิริ บัตโตะไซ ทิ้งเรื่องราว ในอดีต มาเป็นหนุ่มพเนจรที่ชื่อ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) เดินทางร่อนเร่ไปยังเมืองต่างๆ เสนอตัวที่จะใช้ ทักษะการต่อสู้ ของเขาในการปกป้องผู้คน เพื่อเป็นการไถ่บาป แม้ว่าจะปฏิญาณกับตนเองว่า จะวางมือจากการคร่า ชีวิตผู้อื่นอีก แต่เมื่อ บรรดาผู้คนที่เขารักถูกทำร้ายและทรมาน เคนชินต้องเลือกว่าจะยอม เผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืด ของเขาหรือไม่ เพื่อช่วย เหลือผู้คนเหล่านั้น

วันอังคารที่ 27 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. "รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง (Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno)" กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อกับการเดิมพันที่สูงขึ้นกว่าเดิมของอดีตซามูไรยอดฝีมือ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่ละทิ้งการฆ่าฟันมาเป็นซามูไรพเนจร ที่ไม่เพียงต้องปกป้องชีวิตคนรัก คามิยะ คาโอรุ (เอมิ ทาเคอิ) ลูกสาวเจ้าของ สำนักดาบ จากคนร้ายแล้ว ยังต้องปกป้องประเทศจากแผนการร้ายเพื่อโค่นล้มรัฐบาลของ ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) อดีตมือสังหารมือหนึ่ง ผู้นำกลุ่ม "จุปปงกาตานะ" ซึ่งมีสิบนักฆ่าที่เชี่ยวชาญอาวุธ และมีวิทยายุทธ กันไปคนละแบบ

วันพุธที่ 28 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. "คนจริง โคตรซามูไร (Rurouni kenshin 3: The Legend Ends)" ปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต การต่อสู้ครั้งสุดท้าย ของซามูไรหนุ่ม ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึง นักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

ติดตามชมภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า ระดับ Top of All Universe เรื่อง "เคนชิน (Kenshin)" 3 ภาค 3 วันรวด ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ถึงวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.15 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์