ศิลปินดาราแน่นงาน! PRUcycle Thailand Bangsaen 2018 เจอกัน 1-2 ธันวาคมนี้ ที่แหลมแท่น จังหวัดชลบุรี

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" งานเทศกาล 'ปั่นปิดเมือง' ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานปั่นจักรยานทั่วไป แต่เป็นเทศกาลปั่นจักรยานสำหรับทุกเพศ ทุกวัย จัดเต็ม 2 วัน พร้อมขนทัพศิลปินดาราแน่นงาน! งานนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Rideระยะทาง 25.5 กม. ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พบกับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, แมทธิว ดีน และน้องดีแลน ที่จะมาร่วมปั่นสร้างสีสันในงาน พร้อมปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น BNK48 และ ETC รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกมากมายมาให้ช้อป ชิม และชิลล์ไปด้วยกัน และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 100 กม. ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ปั่นกระทบไหล่ทีมนางฟ้านักปั่น ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญของบางแสนตลอดเส้นทาง ผู้ชนะเลิศจากงานนี้ นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังจะได้รับโอกาสรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขันPRUDENTIAL RIDELONDON พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศอังกฤษ และที่พักแบบฟรีๆอีกด้วย!

สำหรับนักปั่นที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว พบกันวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ บนชายหาดบางแสน บริเวณแหลมแท่น จ.ชลบุรี ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา