Movie Guide: 3 กฎแรงบ้านอาฆาตเฮี้ยน “THE WRATH” จงเชื่อฟังและทำตาม มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นศพ!

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
บ้านหลังนี้มีกฎ ถ้าไม่ทำตามระวังเจอดี จากต้นฉบับแห่งคัมภีร์ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของเกาหลีสู่เวอร์ชั่นใหม่ใน "THE WRATH นางอาฆาต" การกลับมาของเจ้าแม่หนังสยองขวัญอย่าง "ซอ ยอง ฮี" ร่วมกับ ไอดอลสาวชื่อดังดีกรีแฟชั่นไอค่อนเกาหลี "ซน นาอึน"

เรื่องราวของบ้านหลังหนึ่งที่มีความลึกลับและความหลอนขนหัวลุก "คุณนายชิน" (ซอ ยอง ฮี) เมื่อแม่ผัวทรงอำนาจ เธอกักขังทุกชีวิตไว้ด้วยแรงอาฆาต ผู้ซึ่งกุมความลึบลับเอาไว้ด้วยกฎเหล็ก ถ้าไม่อยากตายจงอย่าออกจากบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต / อย่าถามถึงศพอย่าถามชื่อคนตายถ้าไม่อยากเป็นศพต่อไป / อย่าเปิดประตูบานนั้นเพราะมันจะฉีกกระชากทั้งเป็น ในขณะที่ "อ๊กบุน" (ซน นาอึน) ผู้เป็นลูกสะใภ้ต้องทำลายกฎเพื่อหยุดอาถรรพ์การเสียชีวิตอย่างปริศนาของผู้เป็นสามีและคนอื่นในบ้าน ความเฮี้ยนค่อยๆ คืบคลานทุกช่วงเวลาในบ้านหลังนี้ เรื่องที่ไม่คาดคิดทำเอาผวาจนฉุดไม่อยู่

เมื่อคนตายคุกคามคนเป็น ร่างไร้วิญญาณเริ่มโหยหวน เปิดเผยความจริงเฮี้ยนแรงของบ้านที่เมื่อ ใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! จงเชื่อฟังตามกฎ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นศพรายต่อไป ร่วมพิสูจน์อาถรรพ์และความหลอนของบ้านหลังนี้ไปพร้อมๆ กันใน "THE WRATH นางอาฆาต" : 29 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

The Wrath นางอาฆาต - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/Njvj1ZmICtw

ความจริงเฮี้ยนแรงของบ้าน เมื่อใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! : https://youtu.be/E4N1b1JqQm0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา