ตื่นเต้นอีกครั้ง! เปิดวันขายบัตรรอบ National Costume ชมสด ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 – Ladies and Gentleman! มีข่าวดีมาประกาศให้แฟนนางงามได้ตื่นตัวเตรียมพร้อมกันอีกครั้ง โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามดูชุดประจำชาติของบรรดาสาวงามที่แต่ละปี ต่างงัดไม้เด็ด ความคิดสุดครีเอท ที่แสดงเอกลักษณ์ประจำชาติของตนเองออกมาประชันกันสุดฤทธิ์สุดเดช

โดยตอนนี้การประกวดนางงามจักรวาล ประจำปี 2018 รอบ National Costume หรือรอบชุดประจำชาติ ที่เตรียมจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) ภายในสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี โดยกำหนดวันขายบัตรคือ วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com

สำหรับสถานที่ที่ได้รับเลือกให้จัดการประกวดรอบ National Costume (ชุดประจำชาติ) อย่าง สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้การดูแลของ คุณกัมพล ตันสัจจา นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในระดับสากล โดยมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเกือบนับหมื่นคนต่อวัน ภายในมีสวนขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมด้วยมวลไม้ดอกไม้ประดับนานาชาติที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามที่สุด จนได้รับการยกย่องให้ติด 1 ใน 10 ของสวนที่สวยที่สุดในโลก การันตีจากเว็บไซต์ทั่วโลกและรางวัลเกียรติยศมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของสวนพฤกษศาสตร์ระดับโลกที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในเขตร้อนมากกว่า 18,000 ชนิด ภายใต้แนวคิดรักษ์ต้นไม้ ลดโลกร้อน และเป็นสวนสำหรับทุกคนในโลกนี้

ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่กว่า 1,700 ไร่ ภายในสวนนงนุช พัทยา นี้ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยไว้รองรับ ทั้งที่พัก ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ และศูนย์ประชุมนานาชาติขนาดใหญ่แบบครบวงจร ด้วยความเหมาะสมทุกประการนี้ จึงได้กลายเป็นสถานที่ที่สาวงาม 95 คน จะได้มาโชว์และพรีเซนต์ชุดประจำชาติของตนเอง เพื่อหาว่าชุดประจำชาติประเทศใด จะได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมแห่งเวที Miss Universe ปี 2018

ในส่วนของราคาบัตรเข้าชมรอบ National Costume มีดังนี้ 1,500/ 2,000 และ 2,500 บาท โดยยังคงมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายเพื่อแฟนนางงามโดยเฉพาะ! ที่นอกจากผู้เป็นเจ้าของบัตรจะสามารถร่วมลุ้นเชียร์และชื่นชมความตระการตาของชุดประจำชาติจากสาวงามทั่วโลกได้แล้ว บัตรรอบชุดประจำชาตินี้ยังได้เหมารวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าเข้าชมสวนนงนุช ค่าเข้าชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงช้าง และบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่เรียกว่า ราวกับได้มาทริปท่องเที่ยวร่วมกับสาวงามเลยทีเดียว ซึ่งยังนับเป็นบัตรเข้าชมการประกวดสาวงามที่ถูกที่สุดในจักรวาลเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย !!

เงื่อนไขในการซื้อบัตร

1. จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 6 ใบ ต่อ 1 ท่าน ทุกช่องทาง ผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรที่ซื้อเกินจำนวนที่กำหนด (หากมี) โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2. เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถซื้อบัตรได้ทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com และหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php และสำหรับการจำหน่ายบัตรผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-262-3456 สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

3. สำหรับการซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay Plus, Line Pay และ Airpay ได้เท่านั้น

4. บัตรเข้าชมการประกวดไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือแลกเปลี่ยนใดๆ ได้

5. บัตรเป็นทรัพย์สินของทางกองประกวดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการประกวดไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางกองประกวดฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรชมการประกวดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

6. ในกรณีบัตรสูญหาย ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรแทนไม่ว่ากรณีใดๆ

7. สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรเพิ่มเติม TTM Call Center 02-262-3456 หรือ [email protected]

มาร่วมเป็นพยานจารึกประวัติศาสตร์โลกพร้อมกัน ว่าสาวงามจากประเทศใดจะเป็นเจ้าของรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลแรกแห่งเวทีการประกวดนางงามจักรวาล ประจำปี 2018 นี้ไปครองได้สำเร็จ ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) เวลา 19.00 – 21.00 น. สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 เพิ่มเติมได้ทาง 2018missuniverse.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง