แฟนเพลงอินดี้เฮ! PENGUIN VILLA ออกอัลบัมใหม่ในรอบ 14 ปี กับเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนหายคิดถึงในอัลบัม “J”

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
ห่างหายจากผลงานอัลบั้มไปนานถึง 14 ปีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักดนตรีมากความสามารถ "เจ เจตมนต์ มละโยธา" หรือ "เจ PENGUIN VILLA" หนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง Smallroom และอดีตสมาชิกวง "พราว" (เจ้าของเพลงฮิต "เธอคือความฝัน") ที่หลังจากได้ฝากอัลบั้มชุดแรก "ออกไปข้างนอก" ไว้เมื่อปี 2547 ก็ได้สร้างเพลงฮิตที่เรียกได้ว่าเด็กวัยรุ่นอินดี้ยุคนี้ก็ยังคงร้องตามกันได้ติดปากอย่าง "Acrophobia, ท่าอากาศยาน, กลับไปที่โลก, ออกไปข้างนอก" ล่าสุดเขากลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า "J"

โดยตลอดระยะที่ผ่านมา "เจ PENGUIN VILLA" ก็ยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาในฐานะนักแต่งเพลงและ Producer ให้กับศิลปินต่างๆ ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง รวมทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์และเพลงโฆษณา และได้ปล่อยซิงเกิ้ลของตัวเองออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอยู่เรื่อยๆ อย่างซิงเกิ้ลสุดฮิตสุดโรแมนติก "Good Moring", เพลงรักสไตล์ Folk ที่สะกดอารมณ์ด้วยกีต้าร์โปร่งเพียงตัวเดียวอย่าง "เธอคือความจริง" ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี มีเสียงเรียกร้องถึงอัลบั้มใหม่อย่างไม่ขาดสาย ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจทำอัลบัมชุดนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกัน อัลบั้ม "J" อัลบั้มที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ "เจ PENGUIN VILLA" ตลอดระยะเวลา14 ปี ผ่านบทเพลง 14 แทร็ค ซึ่งเจ้าตัวได้บอกถึงที่มาของชื่ออัลบั้มไว้ว่า "อัลบั้มแรกใช้ชื่อว่า ออกไปข้างนอก อัลบั้มที่ 2 เลยอยากได้ชื่อที่สื่อถึงการกลับมาข้างในตัวเราและอธิบายความเป็น One man band ได้ดีด้วย จึงใช้ J เป็นชื่ออัลบั้มครับ"

ท่วงทำนองในแบบ "PENGUIN VILLA" ที่หลายๆคนคิดถึงจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมบทเพลงที่ทุกคนตกหลุมรักอย่างเพลง นาน, พร, Good Morning และ เธอคือความจริง รวมถึงผลงานล่าสุดกับเพลงรักที่ละมุนงดงาม เนื้อหาโรแมนติกอย่าง "ร้อยล้านวิว" และเพลงเหงาที่เศร้าที่สุดอย่างเพลง "ลำพัง" ก็ได้ถูกรวบรวมไว้ในอัลบั้มนี้ ด้วย

มาสัมผัสไอเดียทางด้านดนตรีที่ผสมผสานกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์อบอุ่นและความโรแมนติกของบทเพลงคุณภาพไปกับอัลบั้ม "J" จาก "PENGUIN VILLA" สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทาง แฟนเพจ Smallroom ITEMS

PENGUIN VILLA - J Album Preview : https://www.youtube.com/watch?v=siLs4LSxNsc

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/penguinvilla

http://www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา