“Vienna Boys Choir Live in Bangkok 2019” คณะนักร้องประสานเสียงเด็กชาย Vienna Boys Choir ร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ออสเตรีย บินตรงมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่กรุงเทพฯ ต้นปี 2562

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
พบกับคณะนักร้องประสานเสียงเด็กชายที่โด่งดังที่สุดในโลก ที่มีประวัติศาตร์ยาวนานกว่า 500 ปี จากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย กับการบินตรงมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษฉลอง 150 ปี ความสัมพันธ์ ไทย-ออสเตรีย เด็กๆเหล่านี้จะมาทำให้คุณตกหลุมรักในเสียงของพวกเขาและเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันไพเราะมากมาย

บริษัท คอรัสอาร์ท จำกัด ประเทศสิงคโปร์ ร่วมมือกับ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตVienna Boys Choir Live in Bangkok 2019 ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 150 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ออสเตรีย โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากสถานทูตออสเตรียประจำประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกันนี้จะเป็นการส่งเสริมวงการร้องเพลงประสานเสียงในประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระดับนานาชาติที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศได้มากยิ่งขึ้น

คณะประสานเสียงเด็กชายแห่งเวียนนา Vienna Boys' Choir (VBC) เป็นคณะประสานเสียงเด็กชายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคณะหนึ่งในโลก เป็นองค์กรเอกชนที่ไม่หวังผลกำไร มีเด็กนักร้องประมาณ 100 คน อายุระหว่าง 9-14 ปี ประกอบด้วยเด็กจากทั้งในออสเตรียเอง และประเทศอื่นๆ เช่น ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินเดีย, ไต้หวัน, ฯลฯ โดยแบ่งออกเป็น 4คณะ ที่เปิดการแสดงทั้งในออสเตรียและเดินทางไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก Vienna BoysChoir ได้เริ่มต้นการร้องเพลงที่ Vienna's Imperial Chapel ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1296 และจนถึงปัจจุบันได้ออกทัวร์การแสดงมากกว่า 1000 เส้นทางใน 97 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับวงออร์เคสตราที่มีชื่อเสียงมากมาย

เป็นเวลากว่า 7 ปีมาแล้วที่คณะนักร้องประสานเสียงเด็กชาย Vienna Boys Choir ได้มาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯครั้งสุดท้าย โดยในครั้งนี้ทางคณะประสานเสียงจะนำบทเพลงคลาสสิคอันไพเราะหลายบทเพลงจาก Mendelssohn, Strauss และ Bizet รวมทั้งเพลงอื่นๆอีกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เพลงพื้นบ้านไปจนถึงเพลงจากละครเวทีอันโด่งดัง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 150 ปี ความสัมพันธ์ ไทย-ออสเตรียในปีหน้านี้ Vienna Boys Choir จะอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ สายฝน มาขับร้องให้ชาวไทยได้ฟังกันเป็นพิเศษด้วย เด็กๆเหล่านี้จะมาทำให้ผู้ชมทุกคนได้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงอันไพเราะกังวานของพวกเขา กับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของเสียงเพลง

จัดแสดง วันที่: 10 มกราคม 2562 เวลา 19.30 น.

สถานที่: โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน

ราคาบัตร: 1,500 / 2,500 / 3,500 / 5,000 บาท

จำหน่ายบัตร: วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.svbc.city และ fb.com/KBankSiamPicGanesha

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา