What is Love? อัลบั้มใหม่ของ “คลีน แบนดิท” พร้อมความแรงแบบยกกำลังสอง “Baby” ที่ยังฮิตไม่เลิก และ “Mama” ซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังไต่อันดับอย่างรวดเร็ว

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
"คลีน แบนดิท" Clean Bandit วงทรีโอ ในแนวทางอิเล็คทรอนิกส์-ป็อป ปล่อยอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา What is Love? ออกมาให้ฟังกันแล้ว ท่ามกลางกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องของซิงเกิ้ลจากอัลบัมชุดนี้ ที่ทำให้อัลบั้มของพวกเขากลายเป็นงานที่น่าจับตามองที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้

ก่อนหน้านี้ "คลีน แบนดิท" ปล่อยซิงเกิ้ลจาก What is Love? มาแล้วถึง 6 เพลงได้แก่ "Rockabye" ที่ร่วมงานกับแอนน์-มารี (Anne-Marie) และฌอน พอล (Sean Paul), "Symphony" ที่ได้ซารา ลาร์สสัน (Zara Larsson) มาร่วมงาน, "I Miss You" ที่ทำงานกับจูเลีย ไมเคิลส์ (Julia Michaels), "Tears" ที่ได้หลุยซา จอห์นสัน (Louisa Johnson) มาแจม, "Solo" ที่ทำงานกับเดมี โลวาโต (Demi Lovato) และซิงเกิ้ลก่อนหน้า "Baby" ซึ่งมีมารินา (Marina) กับลุยส์ ฟอนซี (Luis Fonsi) มาร่วมงาน ที่ต่างก็ติดอันดับในชาร์ตเพลงฮิตมาตลอด

และท่ามกลางกระแสความนิยมของ "Baby" คลีน แบนดิทก็ปล่อยอัลบั้ม What is Love? รับความแรงแบบไม่ให้ขาดตอน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังตัดซิงเกิ้ลที่ 7 จากอัลบัม "Mama" ที่ร่วมงานกับ เอลลี กูลดิ้ง (Ellie Goulding) ปล่อยมาอีกเพลง ทำให้ชาร์ตทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลงฮิตหรืออัลบั้มขายดี ต่างก็มีชื่อ "คลีน แบนดิท" ปรากฏให้เห็น รวมถึงเป็นการย้ำเน้นๆ ว่าWhat is Love? คืออีกหนึ่งอัลบั้มที่อัดแน่นด้วยเพลงดีๆ ที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังจนเกือบครบทุกเพลงในอัลบั้มแล้ว

ไม่เชื่อแฟนเพลงป็อปที่ชอบงานดนตรีสวยๆ และเพลงเพราะๆ สัมผัสกับซิงเกิ้ลก่อนหน้าที่ยังไม่ซาความนิยม "Baby"และซิงเกิ้ลใหม่ "Mama" ที่กำลังไต่ชาร์ตเพลงฮิตอย่างสนุกสนาน หรือจะได้ให้ดีก็ฟังอัลบั้ม What is Love ? แบบยกชุดกันได้เลยที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลด อัลบัมมาฟังรอเพลงดังเพลงต่อไปจากงานชุดนี้ล่วงหน้ากันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ