ซอนย่า และณัฐ ประกอบสันติสุข ร่วมตัดสินรันเวย์สีรุ้ง Genie ฟาดชนะเรียบ ส่ง Silver Sonic กลับบ้าน

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
คาบลูกคาบดอกมาเป็นสัปดาห์ที่ 2 ในที่สุดควีนเอกดีไซน์สายพังค์ร็อคอย่าง Silver Sonic ก็มีอันต้องซาเชอะเวย์ออกจากการแข่งขันเป็นคนต่อมา ขณะที่ Genie ควีนสายสวยสะพรึง ดีไซน์ลุคฟ้าหลังฝน พาร่างลอยทะลุเมฆจนได้ใจคณะกรรมการไปแบบที่สุดของที่สุด ฟาดชัยชนะไปทั้ง 2 ชาเล้นจ์ จนต้องยกมือขึ้นมาปรบ "แบบนี้ก็ว่านางไม่ได้นะจ๊ะ!"

เปิดเกมด้วยธีมสีรุ้งพร้อมความแซ่บแทบน้ำลายหกด้วยมินิชาเล้นจ์กรุบกริบกับหนุ่ม Super Boys จากเวที The Face Men Thailand ที่มากับบ็อกเซอร์หลากสีให้เหล่าควีนจดจ้อง เอ่อ จดจำ แล้วจับคู่คนที่ใส่สีเหมือนกัน ผลปรากฏว่า Kandy Zyanide อาศัยความจำเป็นเลิศเอาชนะไป และได้สิทธิ์ทำแม็กซี่ชาเล้นจ์แรกนานกว่าเพื่อน ในโจทย์ "Drag in White" ที่หนุ่มๆ Super Boys จะต้องปาผงสารพัดสีเข้าใส่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน โดยทุกคนสามารถกำกับจังหวะการปาต่างๆ ได้หมด แต่ก็ยังไม่วายโดนผงสีสาดเข้าเต็มหน้าเต็มปาก ทำเอาเครื่องหน้า เครื่องผม และเครื่องร่างของทุกคนเป็นอันต้องเลอะเทอะเปรอะเปื้อนด้วยสีสันไปหมด แต่สุดท้ายควีน Genie ก็นำชนะไปก่อน ด้วยท่วงท่าโพสสไตล์สวยสะพรึงเป็นเอกลักษณ์เข้ากับจังหวะสาดสีที่ลงตัว

แม็กซี่ชาเล้นจ์ที่ 2 ตามติดด้วยโจทย์ "ฟ้าหลังฝน" พร้อมกรรมการรับเชิญ ทั้งเมนเทอร์ตัวแม่ ซอนย่า คูลลิ่ง ดีกรีแชมป์ The Face Men Thailand Season 2 และณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นมืออันดับต้นของประเทศ งานนี้ทุกคนต่างงัดฝีมือขั้นสุดมาฟาดให้รู้แพ้ชนะกันไปข้าง ไม่ว่าจะเป็น Bandit ในชุดแต่งงานกับการหลั่งเลือดเป็นสีรุ้ง Kana Warrior ในชุดปล่อยสีรุ้ง เรียกเสียงว้าวจากคณะกรรมการ Vanda Miss Joaquim มาแปลกในคอนเซ็ปต์ดอกไม้บานหลังฝน ศรีมาลา ในชุด No More Tear ที่สวยแต่ยังว้าวไม่สุดเท่าไหร่ Maya B'haro มากับชุดสีรุ้งวิบวับไปยันกระชากวิกออก Angele Anang มาในมาดนิ่งๆ ดั่งนางพญา โชว์เครื่องหัวสีรุ้ง Katy Killer ในชุดยูนิคอนสีรุ้งสุดฟรุ้งฟริ้ง Miss Gimhuay ในชุดซ้อนชุดที่ดูจะเยอะจนล้น Kandy Zyanide ในชุดนกพิราบ สื่อถึงอิสระภาพของชาว LGBTQ+ ส่วนคนที่ทำคะแนนนำคือ ทอไหม มาแหวกแนวด้วยคอนเซ็ปต์ 7 สี 7 ศอก พร้อมอารมณ์ขันแบบไทย และ Genie ที่รักษามาตรฐานความเก๋ด้วยชุดเมฆใส่เทคนิคไฟเปลี่ยนสีด้านใน แม้จะเรียกเสียงชื่นชมจากกรรมการได้ไม่แพ้กัน แต่ในที่สุด Genie ก็เอาชนะชาเล้นจ์นี้ไปอีกรอบแบบฉิวเฉียด

ถึงจะไขว้นิ้วภาวนาจนแทบเคล็ด แต่ก็มี 2 คนที่แม่ไม่ปลื้ม คือ Mocha Diva ในชุด 7 สีที่ถอดออกจนถึงบอดี้เพ้นต์ได้แบบไม่สมูทเท่าที่ควร กับ Silver Sonic ที่แม้ชุดจะเต็มไปด้วยดีเทล แต่ยังเก็บรายละเอียดไม่เนี้ยบ แถมท่วงท่าที่ไม่มั่นใจ จนเจเจ้ต้องจับมาดวล Lip-sync for your life! ผลปรากฏว่าน้องเล็กอย่าง Silver Sonic ก็ยังตะกุกตะกักกับชุดจนโชว์ลีลาไม่สุดเท่ารุ่นพี่ และมีอันต้องอำลารันเวย์สีรุ้งไปเป็นคนที่สองของการแข่งขัน

เก่งมาจากไหน ถ้าไม่เป๊ะ ก็จะโดนส่งไปพักก่อนแบบนี้นะจ๊ะ ส่วนใครจะเป็นรายต่อไป รอดูในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมย้อนหลังทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา