ทีวีไกด์: รายการ “The Mask Line Thai ” ศึกแชมป์ชนแชมป์ หน้ากากแมวโกนจา ถูกกระชากหน้ากากเป็น มาตัง ระดับดาว ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
The Mask Line Thai ศึกแชมป์ชนแชมป์ หน้ากากแมวโกนจา ถูกกระชากหน้ากากเป็น มาตัง ระดับดาว

ที่สุดแห่งพลังเสียง The Mask Line Thai กับ 4 หน้ากาก 4 สาวในรอบแชมป์ชนแชมป์ จัดเต็มแบบชุดใหญ่ โค่นกันด้วยพลังเสียงของจริง ทั้งลุ้นทั้งฮาแบบไม่อยากให้ใครต้องตกรอบไปสักคน เป็นอีกหนึ่งรอบที่ยากจะตัดสินใจและยากจะเดาทางว่าหน้ากากไหนจะต้องตกรอบ ก่อนที่ผลการตัดสินจะออกมาเป็นหน้ากากแมวโกนจา ที่ต้องพ่ายไปในรอบแชมป์ชนแชมป์ในครั้งนี้

เรียกว่าเปิดความสนุกแบบไทยๆกับเพลงฉ่อยเปิดรายการจาก 3 น้า น้าโย่ง, น้าพวง, น้านงค์ ที่เรียกเสียงหัวเราะ กันตั้งแต่เริ่มต้น แต่ก่อนจะไปเดาและทายกับเสียงร้องของแต่ละหน้ากากที่ทำเอาตื่นเต้นไปตามๆกัน เมื่อกรรมการหน้าใหม่สุดหล่อสไตล์เกาหลี นิชคุณ หรเวชกุล มาร่วมกระชากหน้ากากกันด้วย และหน้ากากแรกที่ต้องร้องคือ หน้ากากแมวโกนจา กับพลังเสียงที่ดึงอารมณ์แบบสุดๆ เพลงไทยผสมสำเนียงอีสานที่กลั่นออกมาจากหัวใจในเพลงหัวใจมักง่าย ต่อด้วยเสียงร้องของหน้ากากมโนราห์ ที่งานนี้แต่งเต้มทั้งชุดและเต้มทั้งพลังเสียงของเธอ ในเพลงเคยรักฉันบ้างไหม ที่เปลี่ยนเวอร์ชั่นร็อคเดิมๆให้เป็นแบบฉบับเอื้อนสไตล์ของเธอ ต่อด้วยหน้ากากตุ๊กตุ๊ก ที่เธอดูเป็นคนสนุกแต่เมื่อต้องจับไมค์ร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์ร้องร่ายรำได้อย่างสวยงาม ดึงอารมณ์ให้เข้าไปอยู่ในเรื่องราวที่เธอได้ถ่ายทอดออกมาในเพลงนึกเสียว่าสงสาร ก่อนจะปิดท้ายที่หน้ากากจอกแหน งานนี้เธอถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงจนน้ำตาคลอกับเรื่องราวของสองพี่น้องในเพลงพี่ชายที่แสนดี

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินว่าใครจะถูกกระชากหน้ากาก ผลออกมาเป็นหน้ากากแมวโกนจาที่ต้องถูกกระชากหน้ากาก และภายใต้หน้ากากแมวโกนจาเธอคือ น้องร้องสาวที่มากความสามารถ มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์ ซึ่งเธอนั้นบอกว่า "พอเทปแรกออกเราไปไหนก็มีแต่คนทัก ไม่รู้จะปฎิเสธยังไงเลยบอกว่ารอถอดหน้ากากแล้วกัน จนวันนี้ได้ถอดหน้ากากก็รู้สึกงว่าเราได้กลับมาเป็นตัวของตัวเองในชื่อมาตัง จริงๆรายการนี้เป็นอีกหนึ่งรายการที่รู้สึกเป็นเกียรติกับชีวิตมากเพราะว่าติดตามตั้งแต่ซีซั้นแรก รู้สึกว่าถ้าครั้งนึงเรามาคนจะจำเราได้ไหม คนจะรู้จักเสียงเราไหม คนจะรู้จักชื่อเราไหม เป็นอีกหนึ่งประสบการชีวิตที่ภูมิใจกับตัวเองมากๆ อยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ชอบเพลงทุกเพลงที่เป็นเวอร์ชั่นของแมวโกนจา ไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะขนาดนี้เพราะเพลงที่ร้องออกมาการฝึกซ้อมมันหนักมาก แต่มาถึงรอบตรงนี้มันคือที่สุดในชีวิตของมาตังแล้วค่ะ"

สัปดาห์หน้ากับการถ่ายทอดสดในรอบแชมป์ชนแชมป์ ของ 3 หน้ากาก หน้ากากมโนราห์ แชมป์กรุ๊ปไม้โท, หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี และหน้ากากจอกแหน แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา กับการตัดสินผลดหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ เชียร์หน้ากากที่คุณรักไปพร้อมกันใน The Mask Line Thai รอบ แชมป์ ชน แชมป์ วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา