ทีวีไกด์: รายการ "ไทยทึ่ง" “นะ” พาทึ่ง “ขุนอ้วน ปิดตาตีฆ้อง” เทพดนตรีไทยอายุน้อยที่สุด!!!

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
"ไทยทึ่ง" รายการที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวน่าทึ่งทุกที่ทั่วไทย อาทิตย์นี้ พิธีกรหนุ่มสุดเท่"นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์" จะพาไปทึ่งที่ "โรงเรียนอนุบาลชัยนาท" จ.ชัยนาท มีเรื่องราวสุดทึ่งของ "ด.ช.พศวีร์ ภักดี" หรือ "น้องเรดาร์" กับลีลาการตีฆ้องที่ดุเด็ดเผ็ดมัน ฝีมือขั้นเทพ อายุน้อยที่สุดเพียงแค่ 10 ขวบ มีความสามารถในการตีฆ้องได้อย่างพลิ้วไหว ทั้งยังสามารถปิดตาตีฆ้องได้อีกด้วย จนได้รับฉายาว่า "ขุนอ้วน ปิดตาตีฆ้อง" โดยได้รับการฝึกฝนจาก "อ.รัชพล สุขดี" ครูสอนดนตรีไทย เป็นผู้ฝึกสอนให้ตั้งแต่เด็กๆ กว่า "น้องเรดาร์" จะเก่งได้ขนาดนี้ เพราะมีความตั้งใจและขยันฝึกฝน จนทำให้ได้ขึ้นโชว์เวทีดังมามากมาย แต่นอกจากลีลาการตีฆ้องที่เก่ง "น้องเรดาร์" ยังสามารถเล่นดนตรีไทยได้อีกหลายอย่าง แต่จะเป็นเครื่องดนตรีอะไรและลีลาจะพลิ้วไหวแค่ไหน "นะ" จะพาไปทึ่งและหาคำตอบพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา