ก็มาดิค้าบ! 30 มีนาคมนี้ “ทูพี เซาท์ไซด์” พร้อมมันส์ริมหาดพัทยา

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่ริมหาดพัทยา EFM Chill Six Pack on The Beat #6 มันส์...แตก...ซิก (อีเอฟเอ็ม ชิล ซิกแพค ออน เดอะ บีท ครั้งที่ 6 มันส์...แตก...ซิก) ที่จัดโดย 2 คลื่นวิทยุอย่าง อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ที่จะพาคุณไปมันส์...สุดจัด!! กับ 6 ศิลปินชื่อดัง พาราด็อกซ์, มายด์, โพลีแคท, ทูพี เซาท์ไซด์, สครับบ์ และ สมเกียรติ สนุกไปกับดีเจซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่พาเหรดกันไปแด๊นซ์บนเวที EDM ในสไตล์ EFM ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา

โดยตัวแทนศิลปินที่ไปร่วมงานอย่าง โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ กล่าวว่า "พวกเรา ทูพี เซาท์ไซด์ พร้อมแล้วที่จะไปมอบความสนุกให้กับทุกคนในครั้งนี้ ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวกันให้พร้อมนะครับ บอกเลยว่าหาดพัทยาจะต้องลุกเป็นไฟแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบแล้วนะครับ ง่ายๆ เพียงแค่สะสม AtimePoint ให้ครบ 2,000 Point ก็มีสิทธิ์แลกรับบัตรเข้างานฟรีไปเลย 2 ใบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วง ดีเจ หรือคลิ๊ก www.efm.fm และ www.chillfm.fm ที่สำคัญ! ห้ามนำเครื่องดื่มทุกชนิดเข้าภายในงาน แล้วเจอกันครับทุกคน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา